Thời cuộc

Công nương Kate đang mang bầu lần hai

Một người bạn lâu năm của công nương Anh tiết lộ rằng cặp vợ chồng hoàng gia đang chờ đón thành viên nhỏ thứ hai ra đời.

Kate-7823-1405477688.jpg

Bức ảnh cặp vợ chồng hoàng gia bên hoàng tử George được đăng trên tạp chí Vanity Fair nhân dịp cậu bé sắp đón sinh nhật tròn 1 tuổi. Ảnh: Splash News

Theo Radar Online, thông tin Kate mang bầu lần hai được người bạn thân lâu năm Jessica Hay tiết lộ trong bài phỏng vấn với tạp chí New Idea của Australia. Theo đó, cặp vợ chồng hoàng gia có khả năng đưa ra thông báo chính thức trong "vài tháng tới". 

"Tôi nghe tin này từ một vài người bạn khác của cặp vợ chồng. Họ cho rằng thông tin này chắc sẽ được công bố trong thời gian tới", Hay nói. 

Jessica Hay cũng là người "xác nhận" việc công nương Kate mang thai lần đầu hồi năm 2012. Thông tin này bị tiết lộ chỉ ít ngày trước khi hoàng gia Anh đưa ra thông báo chính thức. 

Kate nhiều lần bị đồn đang mang thai lần thứ hai nhưng không có nguồn tin xác nhận. Tuy nhiên, lần này công nương Anh được cho là có những biểu hiện ban đầu của việc mang thai khi bắt đầu tăng cân và khuôn mặt "trở nên tròn trịa giống như hồi cô mang thai Hoàng tử George". 

Jessica Hay cũng cho rằng kiểu tóc mới của Kate là nhằm mục đích "che bớt vẻ tròn trịa" trên gương mặt. "Kate có cặp má hồng hào, tuy nhiên khi mang thai, cô ấy trở nên khá nhợt nhạt và biến sắc. Đồng thời, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Kate thường cầm cái gì đó để che bụng". 

Hay cũng tiết lộ hoàng gia Anh sẽ cố gắng giữ bí mật việc Kate có thai lần hai "càng lâu càng tốt". Khác với lần mang bầu hoàng tử bé George, Kate không muốn công khai khi chưa 3 tháng đầu thai kỳ. Ngoài ra, lịch trình tham gia các sự kiện hoàng gia của Kate cũng được giảm bớt để dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. 

Trong khi đó, một sự kiện lớn của hoàng gia Anh đang đến gần. Công nương Catherine và hoàng tử William được cho là đã chuẩn bị kỹ càng cho bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của hoàng tử George vào ngày 22/7 tới. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Công nương Kate đang mang bầu lần hai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,356       449