Thời cuộc

Thầy giáo quấy rối tình dục 8 học sinh nữ

Một thầy giáo tiểu học ở Trung Quốc bị bắt do có hành vi xâm hại tình dục đối với 8 em học sinh từ 5 đến 11 tuổi.

minh-hoa-4215-1405399588.jpg

Thầy Wu bị bắt giam sau khi bị tố cáo tấn công tình dục 8 nữ sinh. Ảnh minh họa: TNP

Sự việc bị phơi bày ra ánh sáng khi bố mẹ của một nữ sinh phát hiện ra con mình bị tấn công và báo cho cảnh sát hôm 5/7. Kết quả khám nghiệm y tế cũng kết luận nạn nhân đã bị lạm dụng tình dục. 

Theo Shanghai Daily, trường tiểu học Lannigou, thuộc làng Wuliping, tỉnh Vân Nam, nằm trong khu vực đồi núi hẻo lánh. Trường có 41 học sinh, trong đó có 13 bé gái, và hai giáo viên là thầy Wu và thầy Zhu Xunben. Sau giờ lên lớp, Wu sống luôn trong trường, trong khi thầy Zhu Xunben về nhà ở gần đó. 

Theo lời khai của một học sinh thì em và các bạn thường bị thầy Wu yêu cầu phải cởi hết quần áo và để thầy hôn lên người. "Thầy bắt chúng cháu phải cởi hết đồ rồi hôn những bạn xinh xắn nhất lớp. Thầy hôn mạnh đến mức các bạn ấy sợ khóc thét lên", em này kể lại. 

Một em học sinh lớp 3 còn cho biết Wu thường sờ mặt, lưng và vùng kín của các em. Mãi đến khi sự việc bị phát hiện hồi đầu tháng thì các em mới có đủ dũng cảm để tố cáo Wu. Dân làng cho biết Wu, khoảng ngoài 30 tuổi, đã kết hôn và có một con gái 6 tuổi. Anh ta dạy ở trường Lannigou khoảng 18 tháng. 

Hiện tại, thầy Wu bị tạm giam và cảnh sát vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thầy giáo quấy rối tình dục 8 học sinh nữ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,436       150