Thời cuộc

Những khoảng khắc đầu đời của con gái Xuân Lan

Nuôi con là một trải nghiệm thú vị, dù bận rộn đến tối muộn, siêu mẫu Xuân Lan luôn cố gắng về đúng giờ để chăm chút bé Thỏ từng giấc ngủ ngon.

Con là tác phẩm nghệ thuật lớn và chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được chăm chút cho con từng giấc ngủ, ngắm những khoảnh khắc lớn khôn của con mỗi sớm mai thức dậy. Xuân Lan đã chia sẻ về những khoảnh khắc khiến mình xúc động và bật khóc. Đó là khi con gái cất tiếng khóc chào đời được bác sĩ mang đến bên mình với mái tóc ướt át, dính bết, đôi mắt nhắm nghiền và làn da đỏ hỏn. Chưa đầy tháng, bé Thỏ đã biết hóng chuyện, cái miệng cong lên, mắt nhìn mẹ trong khi chân tay thì khua lung tung. "2 tháng tuổi, tôi nắm tay con gái, âu yếm hỏi 'Đêm qua bé ngủ ngon không?'. Đôi mắt bé long lanh nhìn mẹ tình cảm, trìu mến."

ns1.JPG

Nuôi con là một trải nghiệm thú vị với tất cả các ông bố, bà mẹ.

3 tháng, bé Thỏ biết lẫy, tôi đã không kịp lấy máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc ấy, chỉ kịp vỗ tay hoan hô. Con bé khoái chí nên sáng nào cũng lẫy úp xuống, chống tay và ngóc cái đầu lên khám phá những đồ vật xung quanh. Bữa ăn dặm đầu tiên của Thỏ bắt đầu lúc 6 tháng, tôi đã mất cả tiếng mới chuẩn bị xong cho con bát bột ăn dặm theo kiểu Nhật. Sau khi nhấm nháp thử miếng đầu tiên, Miếng đầu tiên, Thỏ thích thú lạ miệng và nhìn chăm chăm vào bát bột.

Tháng thứ 6, bé Thỏ lên sàn catwalk cùng tôi trong show thời trang xuân hè ''Biển nhớ''. Trước ánh đèn sân khấu, bé lạ lẫm, nhăn mặt lại khó chịu. Sau khi nhận được những tràng pháo tay cổ vũ, Thỏ nhìn ra mọi hướng và cười. Tôi chảy nước mắt vì con hiểu những lời mẹ dặn và thấy con tự tin, mạnh dạn hơn, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

1 tháng sau “kỷ lục bò”, Thỏ biết ngồi nhưng chỉ được ít phút, bé lại bò ra chỗ tôi, ngồi dựa lưng vào tường. Nhìn cái dáng ngồi “yêu không chịu nổi” đó, tôi lại chúi đầu vào bụng con. Thỏ thấy nhột, cười khanh khách.

ns2.JPG

Xuân Lan đã chia sẻ về những khoảnh khắc về công chúa nhỏ, khiến mình xúc động và bật khóc.

“Những khoảnh khắc nô đùa tinh nghịch có thể xuất hiện vào bất cứ thời điểm nào trong ngày nhưng thường xuyên hơn cả là khi Thỏ vừa thức dậy sau một đêm ngon giấc. Chẳng biết các mẹ khác có giống Xuân Lan không nhưng mỗi sớm mai thức dậy, tôi lại thấy con mình to hơn một chút, cao hơn một chút, thông minh và lanh lợi hơn một chút”, Xuân Lan cười hạnh phúc chia sẻ.

Từ 9/7 đến 30/7, với mỗi đơn hàng Pampers trên trang thương mại điện tử Beyeu.com (http://ngoisao.net/beyeu.com/brand/pampers) có giá trị từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 đồ chơi Fisher Price trị giá 200.000 đồng.

Trong những năm đầu đời, ngoài dinh dưỡng, giấc ngủ ngon, đồ chơi phù hợp là những yếu tố không thể thiếu đối với sự phát triển sức khỏe thể chất, trí tuệ, kỹ năng của trẻ. Đó là lý do thương hiệu tã giấy Pampers, chuyên gia chăm sóc giấc ngủ cho bé chọn nhãn hàng đồ chơi cao cấp Fisher Price, Mỹ làm quà tặng. Sau một đêm ngon giấc cùng trải nghiệm khô thoáng với Pampers, bé lại được chơi cùng những đồ chơi Fisher Price, mẹ có thể tự tin rằng con đang khôn lớn từng ngày, đạt được những cột mốc phát triển đầu đời, thông minh hơn, tự tin và độc lập hơn.

(Nguồn: Pampers)

NgoiSao.net

Những khoảng khắc đầu đời của con gái Xuân Lan - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,441       1,582