Thời cuộc

Cửa hàng điện thoại bị ném sơn đỏ trộn phân bò

Hai thanh niên được cho là ném túi nước sơn và phân bò vào cửa hàng điện thoại di động rồi bỏ chạy.

Anh Nguyễn Huỳnh Nam ở xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết khoảng 13h ngày 14/7 thấy hai thanh niên chở nhau trên xe máy ghé vào cửa hàng điện thoại di động ở ấp Tân Thạnh, xã Tân hương (Châu Thành, Tiền Giang). Tên ngồi sau nhỏ người, ôm theo túi nilon đầy nước sơn đỏ có phân bò ném vào cửa hàng rồi giục đồng bọn chạy mất.

cua-hang-dien-thoai-5751-1405326159.jpg

Nhân viên cửa hàng điện thoại di động đang làm vệ sinh sau khi bị "khủng bố". Ảnh: Tiến Vy

Hiện trường nước sơn đỏ văng tung tóe khắp nơi. Bảng hiệu, thùng loa âm thanh, tủ điện thoại và nhiều xe máy, xe đạp dựng phía trước dính đầy phân hôi thối.

"Tôi đang trông xe trước cửa hàng vội chạy theo bọn chúng nhưng không kịp, biển số xe cũng không nhìn thấy rõ. Sau khi khủng bố, tên ngồi sau còn nói nhiều lời thô tục", anh Nam kể.

Theo chủ cửa hàng, hơn tháng trước nơi đây bị mất một điện thoại trị giá 7 triệu đồng. Vài ngày trước công an cho hay đã bắt được nghi can thì sau đó có đôi nam nữ đến vỗ bàn, lớn tiếng nói rằng cửa hàng vu khống người lấy trộm điện thoại. Trước khi bỏ đi những người này có lời đe dọa.

"Kinh doanh bảy năm chưa gặp trường hợp nào như thế này. Có thể người thân của kẻ trộm muốn khủng bố tinh thần gia đình tôi", chủ tiệm nghi ngờ.

Vụ việc được báo công an địa phương điều tra làm rõ.

Tiến Vy

NgoiSao.net

Cửa hàng điện thoại bị ném sơn đỏ trộn phân bò - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,441       1,834