Thời cuộc

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại trên tàu

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giam một nhân viên đường sắt vì tội cưỡng hiếp, giết hại dã man bé gái 13 tuổi.

rape-8566-1404967812.jpg

Bé gái Kaem, 13 tuổi, bị bóp cổ chết trước khi bị cưỡng hiếp và vứt xác. Ảnh: Asia One

Wanchai Saengkhao, 22 tuổi, nhân viên mới của Cục đường sắt Thái Lan, thừa nhận với cảnh sát rằng hắn ra tay cưỡng hiếp và sát hại nạn nhân vào đêm 7/7 sau khi uống bia với đồng nghiệp. 

Vụ tấn công tình dục xảy ra khi nạn nhân là bé Kaem đang đi tàu cùng với hai chị gái và bạn trai của một trong hai người chị. Cả nhóm đã ngủ thiếp đi trong suốt chặng đường và lúc tỉnh dậy, không thấy cô em gái Kaem ở đâu. 

Gia đình Kaem nhanh chóng gửi đơn kiện lên cảnh sát để tiến hành điều tra, tìm kiếm. Khoảng 4 giờ sáng ngày 8/7, các nhân viên cứu hộ tìm thấy thi thể trần truồng của cô bé trong một bụi cây ngay cạnh đường ray tàu hỏa ở huyện Pran Buri thuộc tỉnh Prachuap Khiri Khan. Gia đình nạn nhân vội vàng đến hiện trường và òa khóc khi thấy xác con. 

Khám nghiệm tử thi cho thấy bé Kaem bị bóp cổ đến chết trước khi bị cưỡng hiếp. Cảnh sát đang thu thập thêm bằng chứng để xác nhận xem liệu Wanchai có hành động một mình hay không. 

Theo Asia One, Wanchai chỉ mới được Cục đường sắt Thái Lan tuyển vào làm hồi tháng 6.

Phó giám đốc Cảnh sát Quốc gia Thái Lan Aek Angsananont cho biết đã chỉ đạo các điều tra viên phải hoàn tất điều tra trong vòng 7 ngày. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại trên tàu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,572       1,948