Thời cuộc

Tivi LG bán chạy dịp World Cup

Nhờ các chương trình khuyến mại, số lượng tivi màn hình lớn: OLED, 4K Ultra HD, Smart TV được bán ra trên thị trường đều tăng mạnh.

Tivi 49LB551T 49 inch là mẫu bán chạy nhất của công ty mùa World Cup 2014. Trong vòng 2 tuần đầu tiên của chương trình khuyến mại, LG đã bán hết gần 10.000 chiếc loại này. Anh Nguyễn Đình Tài, phụ trách bán hàng tại trung tâm điện máy Pico Xuân Thủy cho biết, mẫu tivi này có giá 17,9 triệu, nhưng mức giá khuyến mãi dịp World Cup thấp hơn hẳn so với các mẫu tivi cùng kích cỡ từ 35% đến 50%. Vì vậy, nhiều người tranh thủ mua với mức ưu đãi lớn. Mẫu tivi bán chạy này có lợi thế cạnh tranh do sử dụng IPS nên hình ảnh sắc nét, chân thực và màn hình bền hơn hẳn các loại sử dụng màn hình AV. Công nghệ IPS  là công nghệ màn hình Apple đang sử dụng cho các sản phẩm Iphone, Ipad, Ipod.v.v.

anh_3.jpg

Tivi OLED cong được áp dụng hình thức khuyến mãi cao nhất, lên tới gần 36 triệu đồng.

Anh Tài cũng cho biết thêm: “Tivi 49 inch giá ưu đãi này giới hạn số lượng bán ra nên sau 2 tuần đắn đo, nhiều khách đã không mua được hàng". Tuần cuối cùng của World Cup, nhiều khách hàng đã tranh thủ mua các sản phẩm, hàng hóa được khuyến mãi lớn. Theo anh Tài, các dòng tivi nằm trong chương trình khuyến mại “mua tivi tặng tivi” của LG đều là các dòng cao cấp, nên không “cháy hàng” như model 49 inch LB5551T. Tuy nhiên, giá trị khuyến mại lớn nên dòng sản phẩm nào cũng đã tăng doanh số bán hàng 20% - 35% so với cùng kỳ.

anh_1.jpg

Model tivi LED 49” đang được áp dụng chương trình khuyến mãi lớn.

OLED 55EA970T là dòng sản phẩm OLED cong siêu mỏng, có thiết kế tinh xảo và hình ảnh sắc nét. Mua tivi có giá 129,9 triệu đồng, khách hàng được tặng tivi 55 inch Smart TV 3D 55LB650T giá 35,9 triệu đồng. Khách hàng mua dòng sản phẩm này là những người có thu nhập cao hoặc đang đầu tư thiết bị cho nhà mới nên nhân dịp khuyến mại mua 1 mà được 2 tivi cao cấp cùng lúc.

anh_2.JPG

Người tiêu dùng đang tranh thủ những ngày cuối cùng để hưởng ưu đãi lớn của LG.

Đối với những người yêu thích công nghệ 4K (chuẩn hình ảnh cao cấp) và các dòng tivi thông minh sẽ hưởng lợi khi mua hàng vào dịp World Cup. Các dòng tivi 4K Ultra HD từ 49 inch, 55inch, 65inch đến 84 inch của LG sẽ được tặng Smart tivi 42LB582T trị giá 12,4 triệu đồng. Đây cũng là nhữngsản phẩm đầu tiên sử dụng hệ điều hành WebOS thông minh và tiện dụng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Ông Do Wan Kim, Giám đốc ngành hàng tivi của LG cho biết “nhờ World Cup nên các dòng tivi của công ty khuyến mại trong dịp này được quan tâm và biết đến nhiều hơn. Chúng tôi dự định tiếp tục mở rộng chương trình để tăng doanh số bán hàng và thị phần các dòng cao cấp”.

(Nguồn: LG)

NgoiSao.net

Tivi LG bán chạy dịp World Cup - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,572       1,948