Thời cuộc

Anh hùng Chevrolet Camaro trong bom tấn Transformers 4

Nhân vật Autobot dũng cảm Bumblebee Camaro đã dành được nhiều tình cảm của khán giả trong Transformers 4 - Kỷ nguyên hủy diệt.

Buổi công chiếu phim do Công ty TNHH General Motors (GM Việt Nam) phối hợp cùng MegaStar tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ với gần 500 khách mời tham dự. Nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như Jennifer Phạm, Anh Khoa, Hương Giang Idol, Xuân Bắc, MC Anh Tuấn, Á hậu Thụy Vân… đã góp mặt tại buổi lễ để cùng chờ đón siêu phẩm Transformers 4. Diễn viên hài Xuân Bắc tới buổi công chiếu Transformers 4 cùng mặt nạ của hai nhân vật Autobot được yêu thích trong loạt phim Optimus Prime và Bumblebee. Anh Khoa với vai trò MC làm cho sự kiện trở nên náo nhiệt và thu hút hơn.

Chevrolet-Transformers-AgeO.jpg

Chiếc xe Chevrolet Camaro của GM.

Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc của General Motors Việt Nam, đơn vị tài trợ buổi công chiếu, cho biết, GM có nhiều công cụ và cách thức khác nhau để giao tiếp với khách hàng toàn cầu, trong đó điện ảnh là lĩnh vực được đăc biệt chú trọng. Transformers 4 là một ý tưởng hay mang lại hiệu quả lớn cho GM. Người đứng đầu công ty tại Việt Nam chia sẻ rằng, nếu thị trường Việt phù hợp, người tiêu dùng có nhu cầu thì GM có thể cân nhắc mang một trong những mẫu xe trong phim về Việt Nam.

Tiếp nối thành công của những phần trước, Transformers 4 mang đến cho người xem những phút giây nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt, kỹ xảo ấn tượng trong cuộc chiến bảo vệ trái đất giữa các thế lực Autobot, Decepticon, Megatron và con người. Những mẫu xe của Chevrolet ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tài thiên biến vạn hoá khôn lường, thể hiện rõ sức mạnh của một thương hiệu đến từ Mỹ với thiết kế khỏe khoắn và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Xuan-Bac-va-hai-con-trai-cu.jpg

Diễn viên hài Xuân Bắc với mặt nạ của hai nhân vật Autobot chụp ảnh cùng hai con trai tại buổi công chiếu.

Hai nhân vật người máy quen thuộc của phe Autobot là Optimus Prime và Bumblebee đều xuất hiện trở lại và đã được nâng cấp so với những phiên bản trước. Xuất hiện lần đầu tiên là một chiếc Camaro thế hệ thứ 2 năm 1977, Bumblebee cuối cùng đã biến thành Chevrolet Camaro thế hệ thứ 5 trong phần đầu tiên của Transformers vào năm 2007, mẫu xe SS trong phần tiếp theo của bộ phim này sản xuất năm 2011.

Bumblebee sẽ xuất hiện cùng với những đường nét thiết kế của tương lai. Bumblebee Camaro được trang bị bảng đồng hồ mới và hai thành xe gồ ghề tạo sự rắn rỏi và gai góc. Trong những giây phút quyết định căng thẳng nhất, Bumblebee thường xuất hiện một cách anh hùng để giải nguy cho đồng đội và con người.

Anh-Khoa-va-Tong-GD-GMVN-Ga.jpg

Tổng giám đốc General Motors Việt Nam, đơn vị tài trợ chương trình cùng MC Anh Khoa tại buổi công chiếu.

Ông Ed Welburn, Phó chủ tịch phụ trách bộ phận thiết kế của General Motors (GM) toàn cầu cho biết: “Góp mặt trong bộ phim Transformers là phương thức hay để GM trình diễn những tác phẩm nghệ thuật,  thiết kế tinh tế”. Ngoài ra, Transformers 4 cũng có sự xuất hiện của những chiếc xe Chevrolet khác như Chevrolet Corvette Stingray xanh, Chevrolet Sonic trong vai các Autobot anh hùng hết mình chiến đấu cho hòa bình của trái đất. Thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ, hãng xe Mỹ một lần nữa đã khảng định vị thế của mình qua các hình ảnh Chevrolet trong phim.

(Nguồn: GM Việt Nam)

NgoiSao.net

Anh hùng Chevrolet Camaro trong bom tấn Transformers 4 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,694       2,176