Thời cuộc

Phải cạo trọc đầu vì nối tóc bằng keo

Một phụ nữ ở Anh phải cạo trọc đầu sau khi phát hiện ra người thợ làm đẹp cho cô đã sử dụng keo dính để nối tóc.

hair1-4315-1404354497.jpg

Cô Alexis Stanton gặp họa khi nối tóc tại nhà. Ảnh: TMC

Cô Alexis Stanton, sống ở Beacon Lough, thị trấn Gateshead, nói: "Tôi rất tức giận khi việc này xảy ra và thực sự hy vọng sẽ không có ai rơi vào trường hợp như mình nữa. Bây giờ đầu tôi vẫn còn rất đau. Loại keo ấy làm da đầu tôi bị tổn thương. Tôi đã khóc rất nhiều". 

Bà mẹ hai con kể rằng nhân dịp sinh nhật tuổi 38, cô đã yêu cầu một phụ nữ làm dịch vụ thẩm mỹ đến tận nhà nối tóc cho mình. Người này trước đó đã nhuộm da nâu cho Alexis, vì thế cô khá tin tưởng. 

Việc nối tóc được thực hiện trong bếp nhà Alexis, được nửa chừng thì cô cảm thấy da đầu rất đau. Đến tối, đầu Alexis đau không thể chịu nổi. Người nối tóc cho cô nói phần tóc mới nối sẽ duỗi ra và cơn đau sẽ giảm bớt vào ngày hôm sau. Tuy nhiên 24 tiếng sau cô vẫn rất đau đớn. 

hair2-5169-1404354498.jpg

Mái tóc dài duyên dáng trước khi nối tóc của cô Alexis. Ảnh: TMC

Khi đến một tiệm tóc để tháo bỏ phần tóc nối ra, Alexis ngã ngửa khi được thông báo rằng tóc cô đã bị nối bằng keo siêu dính, một loại keo chỉ có thể tan ra nếu dùng axeton. Không còn sự lựa chọn nào khác, Alexis đành phải cạo trọc đầu. Sau đó cô đến bệnh viện để các bác sĩ bôi kem steroid lên da đầu. 

Julie Tompkins, một người thợ làm đầu tại tiệm tóc và nhuộm da Brens, cho biết cô chưa bao giờ gặp trường hợp nào lại nối tóc bằng keo cả. 

Cảnh sát Northumbria hiện tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Phải cạo trọc đầu vì nối tóc bằng keo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,926       1,980