Thời cuộc

Bé trai chào đời với khối u lớn bị mẹ bỏ rơi

Một bé trai bị mẹ bỏ rơi sau khi sinh ở Trung Quốc sắp được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u lớn bằng quả dưa hấu ở lưng.

boy-9586-1404358465.jpg

Cậu bé với khối u khổng lồ. Ảnh: CEN 

Mẹ của bé trai này là cô Lin Meng, 23 tuổi. Lin gặp You Shen, bố cậu bé, sau khi You cùng bố mẹ chuyển từ Quý Châu đến sống ở thành phố Shishi, tỉnh Phúc Kiến, vì không thể tìm được công việc ở quê nhà. 

Cả 3 thành viên trong gia đình đều tìm được việc làm, và niềm hạnh phúc của họ dường như trọn vẹn khi You Shin hẹn hò với Lin Meng và biết mình sắp được làm bố. 

You Yin, bà nội của cậu bé, cho hay trong suốt 9 tháng, cái thai không được phát hiện có gì bất thường, Tuy nhiên lúc vừa sinh con ra, Lin được thông báo rằng con trai cô có một khối u bằng nắm tay ở phía sau lưng. 

Bà You Yin nói: "Mẹ thằng bé chờ đến khi được cho xuất viện thì bỏ nhà đi và không quay về nữa. Cô ta không vui khi biết việc con trai mình dị dạng, nhưng cả nhà tôi đều rất sốc khi cô ta có thể thản nhiên bỏ mặc đứa con mình mà đi như thế. Thằng bé là một đứa trẻ đáng yêu. Chúng tôi dành toàn bộ số tiền có được để chạy chữa cho nó và vay mượn thêm. Chúng tôi cũng đưa thằng bé đến các bệnh viện nhưng họ không làm được gì cả. Trong khi đó khối u lại ngày một to lên". 

Sau khi câu chuyện về cậu bé được truyền thông địa phương đưa tin, một bệnh viện đã đồng ý sẽ điều trị cho em. Rất nhiều người hảo tâm cũng gửi tiền đến cho gia đình để giúp đỡ họ vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại. 

Mới đây, bệnh viện Nhi Tuyền Châu cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u cho cậu bé và khẳng định em có thể phục hồi hoàn toàn trở lại. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé trai chào đời với khối u lớn bị mẹ bỏ rơi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,921       1,619