Thời cuộc

Ra mắt Comfort tinh dầu thơm quyến rũ

Nhãn hàng nước xả vải Comfort tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm nước xả vải Comfort tinh dầu thơm quyến rũ mới với hương thơm tự nhiên.

1.jpg

Các nữ khách mời tham dự đêm hội “Khám phá bí mật Hoàng gia” cùng diện trang phục đỏ, được tiếp đón trang trọng bởi đội vệ binh Hoàng gia từ sảnh vào đến trung tâm đêm hội.

2.jpg

Khách mời thêm phần quý phái khi đính lên váy chiếc kim cài vương miện Hoàng gia.

3.jpg

Không gian đêm hội được thiết kế bắt mắt, gắn với ý nghĩa của chương trình: "Khám phá bí mật Hoàng gia".

4.jpg

Khách tham dự được vệ binh mời ngồi vào chiếc ghế của nữ hoàng, đội vương miện và cầm quyền trượng, trải nghiệm phong cách Hoàng gia.

5.jpg

Sau khi trải nghiệm cảm giác làm nữ hoàng, phái đẹp còn nhận được những cành hồng từ ảo thuật gia.

6.jpg

Điểm nhấn của đêm hội là vở nhạc kịch do Vân Trang - Qúy Bình diễn chính.

7.jpg

Đó là câu chuyện về người vợ (Vân Trang) bị cuốn theo những bộn bề của cuộc sống nhưng khi nhận được món quà bí mật từ chồng (Quý Bình), cảm nhận về cuộc sống của cô thay đổi.

8.jpg

Hương thơm dịu dàng từ món quà đã giúp cô nhận ra cuộc sống luôn có những khoảnh khắc nhẹ nhàng, hạnh phúc nhỏ bé quanh mình.

9.jpg

Bà Ngô Ái Quyên, Giám đốc ngành hàng nước xả vải Comfort cho biết, thông qua vở nhạc kịch, nhãn hàng Comfort muốn nhắn gửi một thông điệp rằng: là phụ nữ, ai cũng xứng đáng được trở thành tâm điểm của sự chú ý và nhận được sự yêu quý, ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

10.jpg

Comfort tinh dầu thơm quyến rũ là dòng sản phẩm chứa tinh dầu thơm tự nhiên. Sản phẩm với bao bì đỏ sang trọng và hương thơm nồng nàn, quý phái đem lại cho phụ nữ Việt trải nghiệm đẳng cấp Hoàng gia.

(Nguồn: Comfort)

NgoiSao.net

Ra mắt Comfort tinh dầu thơm quyến rũ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,925       1,748