Thời cuộc

PG Vuvuzela khuấy động mùa World Cup

Trẻ trung, năng động, phục vụ chuyên nghiệp là ấn tượng chung của khách hàng về những PG của Vuvuzela mỗi khi ghé thăm câu lạc bộ mùa World Cup.

Bên cạnh bia và món nhậu ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của PG là một trong những ưu điểm giúp Vuvuzela giữ chân khách hàng. Anh Thế Trung, một khách hàng quen cho biết: “Mình thích cảm giác mỗi khi tới Vuvuzela, các bạn PG luôn khuấy động bầu không khí thoải mái và sôi động”.

Vuvuzela_1.jpg

PG Vuvuzela trẻ trung, năng động và quyến rũ với áo thun, quần soóc.

Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, các PG sẽ được đào tạo để có thể “xử lý tình huống” và phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn. Bạn Lan Phương, PG tại Vuvuzela chia sẻ: “Trước khi bắt đầu làm việc, mình và các bạn PG khác phải trải qua một khóa huấn luyện từ cách phục vụ bàn, đi lại, rót bia, bê bia thế nào, …tiếp theo là đào tạo về giao tiếp, ứng xử cũng như biết cách xử lý các tình huống linh hoạt”.Trở thành PG của Vuvuzela không phải là điều dễ dàng. Cửa hàng chọn PG kỹ lưỡng, khắt khe: không chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn mà còn cần kỹ năng giao tiếp, ứng xử lịch sự, khéo léo.

Vuvuzela_2.jpg

Trở thành PG của Vuvuzela không phải là điều dễ dàng.

Không gian rộng và thoáng, nhiều loại bia tươi, các món nhậu hợp khẩu vị cùng sự phục vụ chu đáo của PG là những yếu tố giúp Vuvuzela trở thành một địa điểm giải trí dịp hè này dành cho phái mạnh.

Thông tin chi tiết, liên hệ:19006622; Web: www.vuvuzela.com.vn. Facebook: www.facebook.com/Vuvuzela.BeerClub.

(Nguồn: Vuvuzela)

NgoiSao.net

PG Vuvuzela khuấy động mùa World Cup - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,925       1,768