Thời cuộc

Big Box 5 trong 1 của Pizza Hut

Sản phẩm kết hợp các phần thức ăn đa dạng trong một hộp lớn tiện lợi dành cho những nhóm thực khách có khẩu vị khác nhau.

Trước đây, bạn có thể ít dùng Pizza Hut vì những phần ăn nhỏ lẻ, tốn kém hoặc lo lắng vì tăng cân với những loại thức ăn nhanh. Sản phẩm mới của hãng hiện được cải biến gồm năm loại thức ăn trong cùng một hộp lớn: bánh pizza, cánh gà chiên, tôm, khoai tây, mỳ Italy hải sản. Big Box là một lựa chọn hợp lý cho nhóm bạn cùng ăn, có khẩu vị khác nhau. Phần ăn này được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, theo đúng tiêu chuẩn của Pizza Hut, mang lại sự thỏa mãn cho cả vị giác lẫn khứu giác với độ mềm và thơm nồng của các loại thức ăn. 

PR.jpg

Hai lựa chọn của Big Box mang lại cho nhóm đồng nghiệp những bữa trưa hoàn chỉnh và mới lạ.

Pizza Hut đã thổi vào những hộp Big Box hương vị thơm độc đáo, khiến khách hàng thích thú mỗi khi mở nắp hộp. Big Box không chỉ là một phần ăn ngon, mà còn đầy đủ, dinh dưỡng, ít dầu mỡ, (không sợ tăng cân) và tiết kiệm chi phí. 

Bạn và các đồng nghiệp có thể cùng nhau thưởng thức Big Box, vừa tám chuyện với nhau, nhanh chóng nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, bận rộn. Ăn uống hợp khẩu vị còn giúp bạn được thư giãn, giảm áp lực, đánh bay những cơn stress đang “tấn công”. Những bữa ăn vui vẻ ấy giúp tinh thần làm việc của mọi người cũng được nâng cao hơn, đồng nghiệp thân thiết hơn.

2.jpg

Bữa trưa cùng Big Box giúp gắn kết đồng nghiệp văn phòng.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận một phiếu cào trúng thưởng vé xem phim bom tấn mùa hè này: Transformers hoặc một lon Coca mát lạnh. Phần ăn Big Box sẽ được giao đến tận nơi trong chưa đến 30 phút. Liên hệ hotline Hà Nội: 1900 1822, TP HCM:  08 38 388 388.

Thông tin chi tiết, truy cập www.pizzahut.vn hoặc www.facebook.com/vietnampizzahut.

(Nguồn:Pizza Hut)

NgoiSao.net

Big Box 5 trong 1 của Pizza Hut - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,140       1,158