Thời cuộc

Mất mạng vì hút mỡ ở cơ sở cấy tóc

Cảnh sát Trung Quốc hiện điều tra cái chết của một phụ nữ hôm qua sau khi cô này tiến hành hút mỡ tại một cơ sở tư nhân chuyên cấy tóc.

lipo-9682-1403859334.jpg

Ảnh minh họa: Shanghaiist

Lee Ka-ying, 32 tuổi, giáo viên dạy khiêu vũ, tiến hành liệu pháp hút mỡ giảm béo tại Trung tâm cấy tóc trên tầng 7 một tòa nhà thương mại thuộc khu vực Tsim Sha Tsui, Hong Kong. South China Morning Post đưa tin Lee bắt đầu có biểu hiện khác thường vào khoảng 15 giờ 30 phút chiều qua. Cô được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth và bệnh viện tuyên bố tử vong chỉ hơn 1 tiếng sau.

Đại diện phòng tội phạm khu vực tây Kowloon hiện tiến hành điều tra sự việc nhưng chưa bắt giữ ai. 

Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay ca phẫu thuật hút mỡ cho cô Lee do bác sĩ Kwan Hau-chi, 32 tuổi, thực hiện. Lee, người sống ở quận Lam Tin, đến cơ sở này cùng với chồng cô. 

Lee được cho từng trải qua một lần hút mỡ giảm eo hồi tháng 4. Ca phẫu thuật hôm qua là hút mỡ phần lưng. HIện vẫn chưa rõ là Lee được gây tê tại chỗ, từng vùng hay toàn thân. 

Hồi tháng 3, Sở Y tế Hong Kong đã đề nghị chính phủ ban hành lệnh cấm đối với việc tiến hành các thủ thuật y tế có tính nguy hiểm tại các phòng khám và trung tâm thẩm mỹ tư nhân mà không được cấp phép. 

Đây không phải trường hợp đầu tiên tử vong vì làm đẹp tại những cơ sở trái phép. Năm 2012, một phụ nữ tử vong và 3 người khác bị thương nặng khi truyền máu ở một trung tâm thẩm mỹ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mất mạng vì hút mỡ ở cơ sở cấy tóc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,146       1,867