Thời cuộc

Khám phá Singapore cùng Sắc Ngọc Khang

Chủ nhân may mắn được nhận chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm này là chị Nguyễn Thị Thái Thủy, xã Đắk Môn, huyện Đắk Sông, tỉnh Đắk Nông.

Chị Thái Thủy (sinh năm 1976) bất ngờ vì là khách hàng đầu tiên của tỉnh Đắk Nông trúng giải “Tận hưởng” của chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”. Nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài 8077, chị chỉ nghĩ là “trò lừa bịp”. Sau đó, chị lại nhận được điện thoại chúc mừng từ phía đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Để chắc chắn, chị đến nhà thuốc đã mua sản phẩm viên uống chữa nám để xác minh. Chỉ đến khi nhân viên Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú tại Đắk Nông cam kết trúng thưởng, chị mới dám vui mừng.

Sau khi sinh, hai bên gò má chị bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang. Những khoảng nám ngày càng rộng làm chị cảm thấy tự ti với mọi người xung quanh. Vì vậy, chị đã thử nhiều loại thuốc trị nám, kem bôi nhưng không hiệu quả. Nhờ bạn bè giới thiệu, chị Thủy đã dùng thử sản phẩm Sắc Ngọc Khang. Sau khi kiên trì sử dụng, vết tàn nhang ở tay và cổ của chị biến mất, vết nám trên mặt mờ đi đáng kể, da dẻ sáng hồng, mịn màng, kinh nguyệt đều và giấc ngủ sâu hơn. Chị Thủy chia sẻ: “Tôi đã lấy lại sự tự tin và giúp con gái mình có một kỳ nghỉ hè ngoài sự mong đợi - chuyến tham quan quốc đảo Singapore. Kinh tế eo hẹp nên mẹ con tôi không dám nghĩ đến đi du lịch, huống chi là du lịch nước ngoài. Đây sẽ là kỳ nghỉ hè đặc biệt mà tôi có thể dành tặng con gái”.

hinh_sac_ngoc_khang.jpg

Mẹ con chị Thủy nhận giải thưởng từ nhãn hàng Sắc Ngọc Khang.

Ngoài giải thưởng chuyến du lịch Singapore, ngày 14/6 nhãn hàng Sắc Ngọc Khang còn trao nhiều giải thưởng giá trị khác: xe Honda Lead, vàng SJC cho những khách hàng may mắn trong tuần đầu tiên của chương trình.

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ 1/6 đến 23/8. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mua 3 hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi về tổng đài 8077, bạn sẽ trúng ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ 7 hàng tuần. Những giải giá trị: 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần 3 giải, mỗi giải 1 chiếc xe Honda Lead 125 cc; 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần 3 giải, mỗi giải một chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người; 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP.

Thông tin chi tiết, liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: http://sacngockhang.com.

(Nguồn: Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú)

NgoiSao.net

Khám phá Singapore cùng Sắc Ngọc Khang - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,516       1,655