Thời cuộc

Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hàn Quốc

Phong cảnh mùa thu Hàn Quốc ẩn chứa nét đẹp bí ẩn, quyến rũ khiến cho những ai từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

Cứ độ vào thu, đất nước Hàn Quốc như một bức tranh nên thơ và lãng mạn làm say đắm nhiều du khách. Những ngọn núi trùng điệp nằm rải rác trên đất nước Hàn Quốc vào thu đều khoác trên mình những "bộ quần áo" lộng lẫy muôn màu muôn vẻ. Mỗi ngọn núi, thung lũng đều diện cho mình những màu áo nâu, đỏ và vàng rực rỡ của lá phong, ngân hạnh, tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp.

Có rất nhiều thắng cảnh ở Hàn Quốc được mọi người biết đến nhờ những tán lá thu. Những nơi được hầu hết người Hàn Quốc nghĩ đến đầu tiên là chóp Madeungnyeong của núi Seoraksan, vách đá Daecheongbong, đỉnh Daecheongbong và đỉnh núi Hwachebong, khu vực nằm giữa đền Woljeongsa và đền Sangwonsa trên núi Odaesan… Nhưng núi Seoraksan vẫn đứng đầu trong bảng xếp hạng. Những tán lá mùa thu trên núi Seoraksan đã vượt lên trên cái đẹp thuần tuý và trở thành cái đẹp thần bí.

anh_1_an_choi.JPG

Đi thêm một chút nữa về phía Nam, du khách sẽ đến được một trong những cảnh quan thiên nhiên thứ 8 của Hàn Quốc, ngọn núi Songnisan hùng vĩ. Những tán lá mùa thu trải dài trên chín chóp núi, bao gồm cả chóp Cheơnhwangbong và Birobong. 9 chóp núi uốn cong với những rừng lá gợi cho người ta nhớ tới những đóa sen. Ở đỉnh lớn của tảng đá lớn Munjangdae, núi Songnisan lọt hẳn vào tầm nhìn của du khách. Chóp Munjangdae cao đến nỗi người ta tưởng như có thể chạm được tới những tầng mây trắng.

anh_2_an_choi.JPG

Để có cơ hội trải nghiệm mùa thu đẹp nhất trên thế giới, từ nay đến ngày 30/6, khách hàng tham gia chương trình “Thu Hàn Quốc thỏa sức tận hưởng” của nhãn hàng dinh dưỡng cao cấp I am Mother sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí những khoảnh khắc mùa thu đẹp ở Hàn Quốc. Chương trình đặc biệt chỉ dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm này và đăng ký tham gia chương trình I am VIP. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm  I am Mother do Tập đoàn bơ sữa Hàn Quốc - Namyang sản xuất trong suốt thời gian qua.

Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm văn hóa và phong cảnh đẹp của Hàn Quốc trong những ngày đẹp nhất của mùa thu khi khắp nơi trên xứ sở này ngập trong sắc vàng, đỏ lá phong, ngân hạnh. Những công trình kiến trúc, di tích lịch sử như cung điện hoàng gia Gyeongbok, quảng trường Gwanghwamun lịch sử, Phủ Tổng thống, làng văn hóa Namsan Hanok sẽ trở nên lộng lẫy hơn trong sắc thu Seoul.

Thông tin chi tiết về chương trình “Thu Hàn Quốc thỏa sức tận hưởng”, xem tại website: http://iamvip.namyangi.com.vn.

sua-6439-1399946369.jpg

I am Mother là sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú và cho trẻ đến 15 tuổi của Tập đoàn Namyang Hàn Quốc. Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc với công nghệ GMO 3 cấp để loại bỏ thành phần biến đổi Gen và trải qua 227 bước kiểm tra. Sản phẩm dành cho trẻ có 65 dưỡng chất, không dùng hương liệu tạo mùi và chất bảo quản, nhập từ Hàn Quốc.

(Nguồn: Tập đoàn Namyang)

NgoiSao.net

Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hàn Quốc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,494       82