Thời cuộc

Cô gái cao nhất Brazil đính hôn

Elisany da Cruz Silva cao 2,03 m vừa chấp nhận lời cầu hôn của người bạn trai lâu năm thấp hơn cô gần 40 cm.

o-BRIDE-570-4444-1399516036.jpg

Elisany da Cruz Silva sẽ làm đám cưới với Francinaldo da Silva Carvalho. Ảnh: Barcroft

Elisany da Cruz Silva, cao 2,03 m, hẹn hò với Francinaldo da Silva Carvalho, 1,62 m, từ hơn ba năm trước. Dù có sự chênh lệch lớn về chiều cao, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Hai người hiện sống chung trong một căn nhà ở thị trấn Salinopolis và Elisany vừa đồng ý làm vợ của Francinaldo.

"Tôi từng bảo anh ấy rằng đừng hỏi cưới vì tôi sẽ từ chối, và anh ấy tưởng thật", Huffington Post dẫn lời kể của cô gái 18 tuổi khi hồi tưởng lại giây phút được cầu hôn. "Tôi xúc động đến mức không biết phải làm gì".

Cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới và tỏ ra rất háo hức. Elisany thậm chí đã chọn được váy áo cho buổi lễ.

Elisany cao lớn bất thường bởi một khối u ở tuyến yên. Năm 14 tuổi, cô đã cao 2,06 m. Sự phát triển quá nhanh khiến hai chân và khớp của cô thường xuyên bị đau đớn. Các bác sĩ phải tiến hành cắt bỏ khối u cách đây vài năm và chiều cao của Elisany giảm được gần 3 cm. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, chế giễu ở trường học.

slide-348407-3708612-free-8156-139951603

Cặp đôi có sự chênh lệch chiều cao lên đến 40 cm. Ảnh: Barcroft

Cô gái cao nhất Brazil tìm được niềm an ủi và hạnh phúc từ khi gặp Francinaldo dù sự chênh lệch chiều cao đôi khi đem đến phiền toái cho cặp đôi. Nhiều người trên đường vẫn thường chỉ trỏ và bàn tán mỗi khi thấy Elisany đi cạnh bạn trai thấp hơn 40 cm.

"Đôi lúc tôi thấy buồn vì người ngoài không để ý đến cảm giác của Elisany", chàng trai tâm sự. "Nhưng tôi tự hào vì được ở bên cô ấy".

Cặp đôi bày tỏ mong muốn được chung sống hạnh phúc suốt đời. Dù còn trẻ, Elisany và hôn phu hy vọng sẽ sớm có con và không ngại nếu phải nhận con nuôi.

Trần Trang

NgoiSao.net

Cô gái cao nhất Brazil đính hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,761       560