Thời cuộc

Diana ra mắt tã quần Bobby cỡ S mới

Công ty Diana cho ra đời tã quần cỡ S thích hợp cho bé từ 4kg đến 8kg, giúp các bé luôn có giấc ngủ êm đềm và sự yên tâm cho các mẹ.

Sản phẩm có thiết kế vừa vặn cho bé từ 4kg đến 8kg kèm theo lõi siêu thấm hút với 2 lõi bông. Tốc độ khô thoáng trở lại cao của màng đáy thoát hơi ẩm dạng vải cùng chất liệu đai hông siêu mềm mại giúp sản phẩm trở nên rất nhẹ nhàng với làn da của bé. Đặc biệt, với tính năng mới nhất “Dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng” nhờ ứng dụng công nghệ của Mamypoko đến từ nhà sản xuất tã lót em bé số 1 Nhật Bản, các mẹ có thể vứt bỏ tã sau sử dụng sạch sẽ và tiện lợi. Tiện ích này cũng giúp các mẹ không còn lo lắng về vấn đề “hậu mặc tã” cho bé.

Bobby_Pants.jpg

Tã quần Bobby cỡ S được thiết kế dạng quần với 7 loại hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn rất thuận tiện, dễ dàng cả khi mặc và thay tã. Đai hông mềm mại, vừa vặn mang lại sự thoải mái tối đa cho bé, song song là lõi siêu thấm hút với 2 lõi bông, tốc độ khô thoáng hiệu quả. Sản phẩm siêu mỏng nhưng siêu thấm, giúp thấm hút nhanh, không bị thấm ngược.

Pull_up_S24_JPG.jpg

Đặc biệt, với màng đáy thoát hơi ẩm dạng vải giúp đẩy hơi nóng ra ngoài, tã quần Bobby giúp da bé có thể hô hấp với không khí tự nhiên nên rất khô thoáng. Để giúp bé yêu luôn được thoải mái và giúp mẹ luôn tiết kiệm, các mẹ nên sử dụng miếng lót sơ sinh ban ngày và tã quần cỡ S ban đêm cho sự thấm hút và thoải mái cho bé yêu. Sản phẩm có 4 lựa chọn kích cỡ cho bé gồm: cỡ S cho bé từ 4kg đến 8kg; cỡ M cho bé từ 6kg đến 10kg;  cỡ L cho bé từ 9kg đến 13kg; cỡ XL cho bé từ 12kg đến 17kg; cỡ XXL cho bé trên 17kg.

(Nguồn: Diana)

NgoiSao.net

Diana ra mắt tã quần Bobby cỡ S mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,134       492