Thời cuộc

Crescent Mall ưu đãi lớn trong 5 ngày

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Crescent Mall tri ân khách hàng bằng chương trình '5 ngày mua sắm giảm giá' với mức ưu đãi lên tới 50% nhiều mặt hàng.

Với những ai không có kế hoạch đi chơi xa, kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày từ 30/4 đến 4/5 chính là khoảng thời gian phù hợp để cùng gia đình bạn bè thư giãn, dạo phố, thưởng thức những món ăn ngon, tham gia các sự kiện và đặc biệt là mua sắm “xả” stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong 5 ngày này, TTTM Crescent Mall (quận 7, TP HCM) đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu lớn với mức giá giảm lên đến 50%, nhằm mang đến những cơ hội mua sắm tiết kiệm và hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

anh_1.jpg

Chương trình "5 ngày mua sắm giảm giá"  tại Crescent Mall.

Chương trình bắt đầu với một chuỗi các thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng giảm giá. Các sản phẩm đa dạng từ thời trang nam, nữ, trẻ em, công sở, đi tiệc, dạo phố đến trang phục thể thao, bơi lội và trang phục lót. Một loạt các nhãn hàng thời trang nữ được yêu thích như trang phục công sở, dạo phố đến từ Itlay - Aino Sofia giảm 50%, Blook với các thiết kế trẻ trung khỏe khoắn giảm giá toàn bộ sản phẩm, Labella nổi tiếng với các mẫu váy nữ tính cũng tham gia với chương trình “Mua càng nhiều, chiết khấu càng cao” cùng nhiều thương hiệu khác.

Không “kém cạnh”, các nhãn hàng dành riêng cho nam giới cũng đem đến nhiều ưu đãi như John Henry - nhãn hiệu Mỹ đầu tiên đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài và đã tạo nên một cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi may sẵn của châu Âu, giảm đến 30% trên nhiều mẫu âu phục cũng như dạo phố. Ngoài ra, nhãn hàng Bolzano của Italy cũng giảm ngay 49%++ trên bộ sưu tập mới. Thương hiệu mới Farah Vintage đúng như tên gọi được biết đến với các kiểu áo thiết kế độc đáo, phong cách pha trộn giữa truyền thống và hiện đại đang giảm đến 40% và cửa hàng Mizada nơi cánh mày râu có thể tha hồ lựa chọn từ A-Z các loại trang phục, phụ kiện cũng đang ưu đãi đến 30%.

anh_2.jpg

Cơ hội lựa chọn các mẫu thời trang nam, nữ trong bộ sưu tập xuân hè tại Crescent Mall.

Nhiều thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu khác cũng đã có mặt tại Crescent Mall như: Levi’s với chương trình “Áo: mua 1 tặng 1 & Quần: mua 2 tặng 1” nhân dịp khai trương cửa hàng boutique đầu tiên tại Việt Nam đặt tại tầng trệt của toà nhà. Nhãn hàng cao cấp RRR Runway cũng đang có đợt giảm giá “hiếm hoi” cho các tín đồ hàng hiệu cùng với Tommy Hilfiger và Diesel chiết khấu ngay 20% cho mỗi hoá đơn gồm 2 sản phẩm nguyên giá. Thương hiệu Valentino Creations đến từ Italy cũng tiếp tục chương trình giảm 10% nhiều sản phẩm da thuộc cao cấp và giảm thêm 5% cho khách hàng VIP. Đặc biệt chỉ riêng cửa hàng Gap tại Crescent Mall có chương trình ưu đãi tặng ngay voucher giảm giá 15% cho mỗi hoá đơn mua hàng.

Mùa hè cận kề cũng là lúc phụ kiện du lịch, kính mát, đồ bơi, trang phục thể thao phục vụ cho các chuyến đi trở nên “hot” hơn. Nắm được tâm lý đó, cửa hàng mắt kính thời trang Dilusso tại tầng trệt Crescent Mall giảm ngay 15% mọi sản phẩm đi kèm quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, thương hiệu mắt kính uy tín lâu năm Imegane đến từ Nhật Bản vừa khai trương tại tầng hầm B1 của trung tâm sẽ đem đến nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc vali du lịch cứng cáp, chất lượng, cửa hàng Elle với “siêu khuyến mãi” giảm 50% vali, đồng giá giảm đến 65% túi xách và 70% các mặt hàng thời trang hè sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Nếu bạn luôn là tín đồ của giày Converse và giày Vans, hãy tranh thủ “tậu” một đôi trong bộ sưu tập hè mới nhất với ưu đãi 10%. Ngoài ra, cửa hàng phân phối đồ thể thao Thái Lan Supersports tại tầng 2 sẽ ưu đãi 40% cùng quà tặng đặc biệt “dành cho sức khoẻ” kèm theo giá trị hoá đơn. Các thương hiệu đồ lót cũng tham gia chương trình như iBasic “hạ nhiệt mùa hè” chỉ còn 199.000 đồng một bộ và Calvin Klein giảm giá 20% trên bộ sưu tập mới đến cuối tháng 5.

anh_MH_3.JPG

Quà tặng bình giữ nhiệt Moriitalia cho hóa đơn từ 2 triệu đồng.

Bên cạnh các nhãn hàng thời trang người lớn, đây cũng là dịp để các mẹ diện cho bé yêu của mình những bộ cánh dễ thương từ nhiều thương hiệu uy tín như Ninh Khương, Belli Blossom… và tặng bé những món đồ chơi Lego nổi tiếng với ưu đãi lên đến 50%. Tuy nhiên, không chỉ thời trang mà các mặt hàng khác như đồ gia dụng, trang trí nhà bếp, phụ kiện công nghệ, ghế mát-xa cũng hưởng ứng mạnh mẽ chương trình “5 ngày mua sắm giảm giá” với ưu đãilớn đa dạng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, 1.000 khách hàng đầu tiên mua sắm với hoá đơn từ 2 triệu đồng trong ngày sẽ được tặng ngay một bình giữ nhiệt cao cấp của Moriitalia trị giá 180.000 đồng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.
Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall
Điện thoại: (08) 5413 3333.
Thông tin chi tiết và các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall: https://www.facebook.com/crescentmall

(Nguồn: Crescent Mall)

NgoiSao.net

Crescent Mall ưu đãi lớn trong 5 ngày - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,130       459