Thời cuộc

Cướp chó trên tay người nước ngoài giữa Hà Nội

Trên phố Giảng Võ (Hà Nội), hai thanh niên đi xe máy áp sát người đàn ông ngoại quốc, cướp một trong hai con chó đang được dắt đi dạo.

Chú chó cảnh của nhân viên đại sứ quán đã được cơ quan điều tra tìm thấy và trao trả.Ảnh: Phương Sơn

Chú chó cảnh của nhân viên đại sứ quán nước Ả rập Xê út đã được cơ quan điều tra tìm thấy và trao trả. Ảnh: Phương Sơn

Đội Phòng chống tội phạm cướp và cướp giật tài sản, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình truy tìm hai nam thanh niên tham gia cướp giật tài sản của anh Abdulrahman I.m. Alzaben (32 tuổi, nhân viên đại sứ quán Ả rập Xê út).

Anh cho biết, chiều muộn 14/4 đi tập thể dục và dắt theo 2 con chó, trong đó có con Marley (trị giá khoảng 8 triệu đồng). Tại cổng khu triển lãm Giảng Võ, anh bị hai thanh niên đi xe máy cùng chiều áp sát giật chú chó Marley khỏi tay trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Hơn một ngày sau khi sự việc xảy ra, đội Phòng chống tội phạm cướp và cướp giật tài sản đã điều tra, tìm thấy Marley tại cửa hàng chó cảnh trên phố Hồng Mai và trao trả cho chủ nhân.

Nhận lại thú cưng, nam nhân viên sứ quán Ả rập Xê út chia sẻ đã rất sợ hãi khi bị cướp, tuy nhiên qua đây anh "cũng biết thêm nhiều người bạn Việt Nam đã nhiệt tình và nhanh chóng giúp đỡ" mình.

Phương Sơn

NgoiSao.net

Cướp chó trên tay người nước ngoài giữa Hà Nội - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,660       701