Thời cuộc

Người đàn ông chết cháy lơ lửng trên cột điện

Thấy bầy ong làm tổ trên trụ điện, nam thanh niên liều mình trèo lên bắt thì bị dòng điện hút dính vào đường dây. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng nay, người thân đã tổ chức lễ an táng cho anh Nguyễn Văn Long (28 tuổi), trú thôn Trung Sơn, xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Chính quyền địa phương cho biết, anh Long tử vong rất thương tâm trong lúc đi săn ong mật.

Ngày 15/4, anh Long và người em trai đến xã Thanh Tân, huyện Như Thanh đi lùng bắt ong về bán. Khi đến thôn Trung Tiến, phát hiện trên cột điện trung thế có một tổ ong mật nên anh Long liền trèo lên cột điện để bắt. Chưa tiếp cận được tổ ong thì người thợ săn bị nguồn điện phóng ra hút dính chặt vào đường dây.

Người em thấy anh bất động vội trèo lên ứng cứu nhưng bị ngã rơi xuống nên chỉ thương nhẹ. Người dân sau đó phải báo ngành điện cắt cầu dao mới đưa được nạn nhân xuống đất.

Ông Lương Đình Thông, Trưởng công an xã Thanh Tân cho biết, khi cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường, nạn nhân Long đã tắt thở, thi thể nhiều phần bị cháy xém, toàn bộ quần áo bị thiêu rụi...

Hoàng Lê

NgoiSao.net

Người đàn ông chết cháy lơ lửng trên cột điện - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,660       659