Thời cuộc

Nam thanh niên chết dưới cống trong tư thế lái xe

Thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy được người dân phát hiện dưới cống nước với tư thế như đang lái xe.

Thi thể nam thanh niên xấu số được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 10/4, tại cống nước ven Quốc lộ 5 thuộc địa bàn khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, một người dân đi làm về đã thấy chiếc mũ bảo hiểm nổi trên kênh nước. Thấy chiếc mũ đẹp, xuống vớt thì phát hiện ra thi thể nam thanh niên xấu số. Lực lượng công an TP Hải Dương sau đó đã có mặt tại hiện trường, vớt xác nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được xác định tên Tiệp, sinh năm 1990 ở Thái Bình. Nạn nhân chết trong tư thế lái xe.

Nạn nhân được xác định tên Tiệp, sinh năm 1990 ở Thái Bình. Nạn nhân chết trong tư thế lái xe.

Khi đã được đưa lên bờ, thi thể nam thanh vẫn trong tư thế như đang cầm tay lái xe máy. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc xe máy Dream, một ba lô trong có tư trang, vật dụng và một số giấy tờ tùy thân.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định tên là Tiệp, sinh năm 1990, trú tại Đông Hưng, Thái Bình. Nhiều người nghi ngờ, đi cùng nạn nhân Tiệp còn có một người nữa bởi trong chiếc balo mà người dân phát hiện còn có giấy tùy thân của một người nữa.

Nhận định ban đầu có thể 2 nạn nhân là anh em, nhưng chưa rõ tung tích người còn lại. Nghi ngờ người này có thể gặp nạn nên lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm tại khu vực gần hiện trường. Tuy nhiên, đến 21h ngày 10/4 vẫn chưa có thêm thông tin. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

NgoiSao.net

Nam thanh niên chết dưới cống trong tư thế lái xe - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,029       362