Thời cuộc

'Lên đời' smartphone từ ưu đãi của nhà mạng

MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho các thuê bao yêu thích điện thoại Samsung.

Theo đó, tất cả các khách hàng hòa mạng mới và đăng ký sử dụng gói cước với giá 125.000 đồng mỗi tháng của MobiFone đều được nhà mạng ưu đãi đặc quyền khi mua điện thoại thông minh Samsung Galaxy Trend Plus (Trend+) với giá chỉ 2,9 triệu đồng (giá thị trường là 3,59 triệu đồng). Còn đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MobiFone, khi mua điện thoại Samsung Galaxy Trend Plus sẽ được quà tặng trị giá 700.000 đồng để sử dụng gói cước Mobile Internet không giới hạn với dung lượng tốc độ cao tăng gấp đôi.

image001.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên MobiFone kết hợp với hãng điện thoại Samsung tung ra ưu đãi lớn cho khách hàng. Trong năm 2013, nhà mạng cũng đã rất thành công khi kết hợp với Samsung bán hai siêu phẩm Galaxy S4 và Galaxy Note 3 kèm gói ưu đãi lớn. MobiFone đã từng xác lập kỷ lục mới về data trên di động khi là nhà mạng viễn thông đầu tiên cung cấp gói dung lượng data lên tới 7GB.

Lần này, MobiFone đã không chọn “siêu phẩm” để triển khai mà là dòng điện thoại thông minh ở phân khúc tầm trung, với khả năng tiếp cận được nhiều hơn nữa người dùng di động Việt. Theo ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc: "Chương trình khuyến mãi này được xây dựng nhằm giúp khách hàng của MobiFone trên toàn quốc có thêm cơ hội để tiếp cận với điện thoại thông minh. Thương hiệu Samsung được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích với thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ và các ứng dụng công nghệ nổi trội".

Sở hữu Samsung Galaxy Trend Plus, khách hàng sẽ cảm nhận một chiếc điện thoại thông minh đa tính năng, với thiết kế nhỏ gọn (118gram), màn hình 4inch, độ phân giải 800x480 pixels chất lượng hình ảnh sắc sảo và rõ nét đến từng chi tiết; vỏ nhựa, nắp lưng tháo rời, 1 sim. Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.2.2, chip hai nhân 1.2GHz, camera sau 5MP Flash LED (Quay phim HD 720p@30fps), camera trước VGA, bộ nhớ trong 4GB, mở rộng thẻ nhớ tới 32GB. Samsung Galaxy Trend Plus sở hữu Ram 768MB, kết nối 2G/3G, Wi-Fi, Bluetooth, pin 1.500 mAh có thể tháo rời.

image002.jpg

Bên cạnh yếu tố về giá cả, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của MobiFone trong việc triển khai phổ cập dịch vụ 3G tới người dùng cùng chương trình bán điện thoại siêu ưu đãi lần này. Cùng với đó là sự quan tâm về chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu.

Theo chia sẻ của đại diện MobiFone, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MobiFone cũng liên tục đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, phủ sóng 3G chất lượng cao trên toàn quốc. Đến nay, 90% số trạm thu phát sóng của MobiFone ứng dụng công nghệ HSPA+ (tương đương 3.5G) nâng tốc độ downlink tối đa lên đến 21Mbps và tốc độ uplink tối đa là 5,76 Mbps trên toàn mạng. Qua đo kiểm ở 1.500 khu vực có nhiều thuê bao VIP cho thấy, 98% khu vực có tốc độ Download trên 600Kbps; 90% khu vực có tốc độ Download trên 1Mbps; 60% khu vực có tốc độ Download hơn 2Mbps.

Và việc tung ra chương trình khuyến mãi Samsung Galaxy Trend Plus cũng sẽ giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ nhất về chất lượng mạng 3G của MobiFone khi xem video, nghe nhạc trực tuyến hay duyệt web… từ chú “dế” thông minh này. Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại website: http:// mobifone.com.vn hoặc liên hệ số hỗ trợ khách hàng 9090.

(Nguồn: MobiFone)

NgoiSao.net

'Lên đời' smartphone từ ưu đãi của nhà mạng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,022       683