Thời cuộc

Mẹ quay video đánh con rồi tung lên Facebook

Một phụ nữ ở Mỹ cùng hai kẻ khác bị kết án lạm dụng trẻ em khi dùng thắt lưng đánh con hơn 50 lần, quay video rồi tung lên mạng xã hội.

lashed10n-1-web-5670-1397096171.jpg

Từ trái qua: Uteas Michelle Taylor, Stefon Tirrell Felton và Demitria Latrion Powell (người mẹ). Ảnh: Newyork Daily News

Người mẹ là Demitria Latrion Powell, 28 tuổi, cùng hai kẻ khác là Uteas Michelle Taylor, 42 tuổi và Stefon Tirrell Felton, 40 tuổi, bị kết án nhiều tội danh, trong đó có tội lạm dụng trẻ em hôm 8/4.

Video ghi lại cảnh ba người này đánh đập bé trai hôm 3/4 có hàng chục nghìn lượt xem trên mạng Internet, đài truyền hình CBS ở bang Michigan cho hay.

Trong video dài 6 phút, đứa trẻ là con của Powell bị mắng chửi vì "hành xử như côn đồ", bị quất bằng thắt lưng rồi bị tát vào mặt. Bé trai nắm chặt tay vịn của một chiếc ghế, chịu đựng đòn roi và những lời mắng nhiếc của mẹ. 

"Đến gần cuối video, đứa trẻ trông rất đau đớn", một cảnh sát kể lại. "Nó oằn mình trước những cú đánh, tay vẫn giữ chặt chiếc ghế".

demetriapowelldemeciopowell2-2-4560-1828

Một hình ảnh trong đoạn video. Ảnh: Bewytchme.com

Ngoài người mẹ, hai kẻ khác tham gia vụ bạo hành là Taylor, mẹ đỡ đầu của đứa bé, cùng bạn trai của bà này là Felton, người quay video. Sau khi họ tung đoạn phim này lên Facebook, nhiều người xem được đã báo cho cảnh sát ở thành phố Flint, bang Michigan.

Các công tố viên cho biết vụ đánh đập vượt xa giới hạn của việc dạy dỗ con cái thông thường, thậm chí được liệt vào dạng hành hung. Powell, Taylor và Felton hiện bị giam trong tù. Cảnh sát thành phố cũng kêu gọi người dân không chia sẻ lại đoạn clip lên các trang mạng.

Trần Trang

NgoiSao.net

Mẹ quay video đánh con rồi tung lên Facebook - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,116       482