Thời cuộc

Mẹ đánh con 6 tuổi dã man vì không làm bài tập

Một người mẹ Trung Quốc đánh con thâm tím khắp người bằng chiếc móc áo nhưng không bị truy cứu vì cảnh sát cho rằng vụ việc không nghiêm trọng.

co-5104-1396923506.jpg

Bức ảnh tấm lưng sưng tấy của Xiao Bing được cô giáo chụp lại. Ảnh: Scallywag

Các vết thương trên người bé Xiao Bing, 6 tuổi, được cô giáo phát hiện. Người giáo viên này chụp ảnh lưng tím bầm của cậu bé rồi gửi cho cảnh sát ở thành phố Jiangmen, tỉnh Quảng Đông. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho rằng các vết thương "không trầm trọng như vẻ ngoài".

Mẹ của Xiao Bing, người dùng móc áo đánh con, nói với cảnh sát rằng bà phải làm vậy để dạy dỗ đứa con trai ngỗ nghịch và không chịu làm bài tập.

"Cha mẹ đứa trẻ rất phiền lòng vì việc học hành của con", Scallywag dẫn lời Hu Lung, phát ngôn viên sở cảnh sát, cho biết. "Họ nói rằng Xiao Bing rất hư và cần được dạy cho một bài học".

Cậu bé 6 tuổi được đưa đến bệnh viện chữa trị. Theo cảnh sát, các vết thâm bầm nhanh chóng tan và đứa trẻ được cho xuất viện ngay trong ngày. Bởi vậy, họ quyết định không truy cứu người phụ nữ mà chỉ khuyên bà không nên đánh con dã man như thế.

Cô giáo của Xiao Bing không hề hài lòng với kết luận của cảnh sát. Cho rằng cậu bé đã bị chính mẹ của mình lạm dụng, người giáo viên đăng bức ảnh mình chụp được lên mạng với hy vọng vụ việc gây được sự chú ý. Theo cô, phần lớn trẻ em ở Trung Quốc ngày nay chịu nhiều áp lực vì bị cha mẹ bắt phải có thành tích nổi trội ở trường học.

Trần Trang

NgoiSao.net

Mẹ đánh con 6 tuổi dã man vì không làm bài tập - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,186       206