Thời cuộc

Em trai 2 tuổi nghịch súng bắn chết chị

Trong lúc chơi với em trai, cô bé Jamara đã bị trúng một viên đạn vào ngực, dẫn đến tử vong.

Cảnh sát phong tỏa căn nhà của Jamara để điều tra.

Cảnh sát phong tỏa căn nhà của Jamara để điều tra.

Jamara Stevens (11 tuổi, ở Philadelphia, Mỹ) vừa tử vong hôm thứ 7 vừa qua do trúng đạn của cậu em trai 2 tuổi, cảnh sát cho đài NBC 10 Philadelphia biết.

Cô Tiffany Goldwire, mẹ của Jamara, trong lúc đi tắm đã giao lại đứa em cho cô bé trông chừng. Đến khoảng 10h, Tiffany bất ngờ nghe tiếng súng nổ, liền hốt hoảng chạy ra thì phát hiện con gái mình bị trúng đạn vào ngực trái. Các bác sĩ cho biết, viên đạn đi thẳng vào tim khiến cô gái chết từ trước khi nhập viện.

Cậu bé 2 tuổi được tìm thấy trong góc phòng với vết bỏng nhỏ trên tay và một số dấu hiệu của thuốc súng. Cảnh sát nhận định, trong lúc chơi đùa, cậu bé đã vô tình chĩa súng vào chị gái mình và bóp cò. Khẩu súng do bạn trai của người mẹ mang tới căn hộ và bỏ quên. 

Tiffany Goldwire hiện sống cùng 4 đứa con tại nhà riêng của mình, trong đó đứa con lớn nhất 14 tuổi, ngoài nạn nhân và em trai 2 tuổi còn một bé 7 tuổi.

Không có lệnh bắt giữ nào được thực hiện tuy nhiên, cảnh sát tiếp tục làm rõ trách nhiệm của những người liên quan đến vụ án đau lòng.

Shironeko

NgoiSao.net

Em trai 2 tuổi nghịch súng bắn chết chị - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,193       451