Thời cuộc

‘Chân dài’ múa khoả thân phục vụ đại gia Sài Gòn

Khi 2 chân dài không mảnh vải che thân đang biểu diễn những màn khiêu dâm cho khách làng chơi thì cảnh sát ập vào.

Rạng sáng 5/4, hàng chục trinh sát công an quận 1 (TP HCM) phối hợp cùng Đoàn liên ngành 814 (quận 1) ập vào kiểm tra nhà hàng Xuân Xuân Nhật trên đường Trần Quang Khải ( phường Tân Định).

Tại một phòng trên tầng 1, cảnh sát phát hiện 2 nữ tiếp viên lấy tóc làm quần áo đang giật đùng đùng trong tiếng nhạc chát chúa. Họ liên tục thực hiện những động tác khiêu dâm rồi đến màn nhận tờ tiền bo 500.000 đồng (không bằng tay) bằng một bộ phận khác của cơ thể. Xung quanh, các "quý ông" cười ngả nghiêng, vỗ tay tán thưởng hoặc ngắt nhéo vào chỗ nhạy cảm của các cô gái.

Cùng thời điểm, một nhóm trinh sát khác ập vào khách sạn Hồng Loan (đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang “mây mưa”. Các cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Xuân Xuân Nhật được điều đến phục vụ khách với giá 1,5 triệu đồng mỗi giờ. Hoạt động này nằm dưới sự quản lý của má mì.

ngoisaocoichuong-5679-1396687892.jpg

Các tiếp viên khoả thân phục vụ khách. Ảnh: K.T

Cảnh sát ngay sau đó đã bắt giữ Trần Thị Ngãi (tự “Má Hải”, 51 tuổi, ngụ Quảng Ngãi). Tú bà thừa nhận đã thu tiền của khách trước rồi điều gái đến khách sạn bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, nhà hàng Xuân Xuân Nhật hoạt động trá hình rất tinh vi, phải khó khăn lắm cảnh sát mới bắt được quả tang những sai phạm của nhà hàng. Khách đến đây phải là người quen, đi bằng ôtô xịn và nói đúng mật khẩu quy định ngầm trước đó bằng không các nhân viên sẽ bảo hết phòng, từ chối phục vụ.

Nhà hàng gồm 3 tầng nằm ở trung tâm quận 1. Mỗi tầng được thiết kế 3 phòng riêng biệt. Để đối phó các đoàn kiểm tra, nơi đây được trang bị hệ thồng báo động. Cầu thang bộ lên các tầng bị che kín bởi đồ đạc lonh tinh để khi các đoàn kiểm tra ập vào thì buộc phải dùng thang máy lên trên. Đến lúc đó đó thì các nhân viên đã kịp thu dọn hiện trường thác loạn.

Các phòng karaoke được thiết kế tinh vi. Bên trong phòng chỉ treo một ti vi màn hình lớn, dàn máy, loa được giấu kín trong tường. Khách hát và chọn bài thông qua một mắt hồng ngoại và các micro không dây.

khachsanngoisao-3678-1396687892.jpg

Đôi nam nữ bị bắt quả tang mua bán dâm trong khách sạn. Ảnh: K.T

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý vi phạm của nhà hàng Xuân Xuân Nhật về các hành vi: kinh doanh không đúng chức năng, kinh doanh karaoke và rượu không phép, tiếp viên ăn mặc hở hang, phục vụ khiêu dâm….

batquatang-8982-1396684903.jpg

Nữ tiếp viên nhà hàng Xuân Xuân Nhật "mây mưa" với khách làng chơi. Ảnh: C.A

*Ảnh: Nhà hàng thác loạn của các đại gia

Kiến Tường

NgoiSao.net

‘Chân dài’ múa khoả thân phục vụ đại gia Sài Gòn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,361       580