Thời cuộc

Mẹ con gặp nhau sau 20 năm thất lạc nhờ Facebook

Một người mẹ ở Anh vừa đoàn tụ với con gái sau 20 năm thất lạc nhờ tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook.

ad-131071035.jpg

Bà Sarah Mowbray cùng con gái Kayleigh Marie Watts. Ảnh: SWNS.

Sarah Mowbray, ở thị trấn Malvern, hạt Worcestershire, tìm được con gái Kayleigh Marie Watts, 22 tuổi khi bà nhận ra cô gái này có nét mặt giống hệt bà lúc còn trẻ, Express.co.uk cho hay. Hai người đã đoàn tụ cuối tuần trước. Kayleigh còn được gặp người em cùng mẹ khác cha Daniel, 17 tuổi và bố dượng Terry 39 tuổi.

"Tôi như ở trên cung trăng khi được ôm con vào lòng", bà mẹ 41 tuổi nói. "Nó có gương mặt giống hệt tôi khi còn trẻ".

Mowbray từng đưa con gái tới dịch vụ xã hội vào năm 1995 do bà gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Các nhân viên xã hội cho rằng Kayleigh sẽ tốt hơn nếu được gia đình nào đó nhận làm con nuôi. Bà không ngừng nghĩ về Kayleigh và quyết định tìm gặp con gái.

Mowbray tìm kiếm trên Facebook với từ khóa "Kayleigh Marie" do không biết họ hiện tại của con ruột và nhận được hàng trăm kết quả. Bà phát hiện một tài khoản có hình ảnh giống hệt bà khi còn trẻ.

"Tôi gửi lời mời kết bạn và không suy nghĩ nhiều về những gì có thể xảy ra sau đó bởi đây là một việc khó thành công. Tuy nhiên, Kayleigh Marie nhận lời vào sáng hôm sau và chúng tôi bắt đầu trò chuyện qua Facebook".

Kayleigh cho biết cô phải mất 6 tháng mới có đủ dũng cảm để tới gặp mẹ ruột.

"Tôi đã tìm thấy mẹ đẻ của mình và chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Tôi như phát điên lên khi nhìn thấy một người giống tôi", Kayleigh chia sẻ. "Tôi từng tự hỏi trong suốt nhiều năm qua rằng liệu có phải mẹ đã quên mất tôi rồi không".

Như Tâm

NgoiSao.net

Mẹ con gặp nhau sau 20 năm thất lạc nhờ Facebook - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,860       630