Thời cuộc

Nhìn bạn gái bị cưỡng hiếp qua Skype

Đang chat với bạn gái, Meng phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi thấy cô bị tên hàng xóm hãm hiếp và giết hại.

Qian-Necole-Liu-main-329996-5976-1396245

Ngày 24/3 vừa qua, tòa án Toronto, Canada vừa đưa ra xét xử vụ án hiếp dâm và giết người dã man xảy ra tại Canada vào năm 2011. Nạn nhân là Qian Necole Liu, lưu học sinh đến từ Trung Quốc.

Anh Xian Chao Meng (sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc), bạn trai của nạn nhân cho biết, khi xảy ra sự việc, anh và bạn gái đang nói chuyện qua Skype và anh đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng và đau lòng khi bạn gái bị tên hàng xóm xâm nhập vào căn hộ và hãm hiếp.

Meng nói trước tòa, hôm đó là ngày 16/4/2011, khi hai người đang nói chuyện qua webcam thì Liu nghe thấy tiếng gõ cửa. Cô nói với Meng rằng ra ngoài mở cửa một chút rồi quay lại. Sau đó, anh nghe thấy Liu nói vài câu tiếng Anh với vị khách lạ mặt mà anh không nghe rõ. Rồi Meng nghe thấy tiếng đổ vỡ và tiếng la hét của cô bạn gái.

Theo Toronto Star, hung thủ được xác định là Brian Dickson, người sống trong cùng tòa nhà với Liu. Bạn trai của nạn nhân kể, sau đó, anh nhìn thấy Liu ra sức đẩy Brian khỏi người mình và cố gắng kêu cứu. Trong những cảnh quay cuối cùng, Meng nhìn thấy thân thể không mảnh vải che thân của người đàn ông nhưng chỉ nhìn thấy đôi bàn chân của cô gái hướng về phía màn hình. Cô liên tục nói "Không" bằng tiếng Trung Quốc.

Sáng hôm sau, Liu được tìm thấy khi đã tử vong tại nhà riêng của mình. Tuy nhiên, Dickson phủ nhận hoàn toàn chuyện giết chết nạn nhân. Vụ án vẫn tiếp tục diễn ra trong những ngày tới.

SuZi Nguyễn

NgoiSao.net

Nhìn bạn gái bị cưỡng hiếp qua Skype - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,859       641