Thời cuộc

Quyết tâm giảm cân vì không chui lọt cửa

Một phụ nữ ở Anh quyết tâm giảm cân sau khi bị mắc kẹt ở một cánh cửa xoay cách đây vài năm.

Hayley-Edwards-3257684-4566-1395394900.j

Hayley Edwards trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Media Wales

Hayley Edwards, ở thị trấn Abertillery, từng nặng tới 146 kg. Sau hai năm rưỡi chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, cô giảm được gần 72 kg. Để đạt được điều này, Edwards bỏ hết những đồ ăn nhanh, bánh kẹo và nước có ga.

"Tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và chạy bộ hoặc đến phòng tập thường xuyên", Mirror dẫn lời Edwards nói.

Mọi chuyện bắt đầu khi người phụ nữ 30 tuổi bị mắc kẹt ở một cánh cửa xoay cách đây vài năm. Hơn nữa, cô còn không thể chơi các trò ở công viên cùng con vì không ngồi vừa ghế. "Tôi đã rất xấu hổ nên quyết tâm ăn kiêng. Tôi ghi nhớ câu chuyện và không cho phép mình lặp lại tình cảnh đó", Edwards tâm sự.

Cô tham gia câu lạc bộ giảm cân địa phương và tiến hành quá trình khổ luyện. Với kết quả đạt được, các thành viên trong nhóm bầu chọn Edwards là người giảm cân thành công nhất.

Hayley5-6847200-5202-1395394900.jpg

Edwards chăm chỉ luyện tập và bỏ các thức ăn có hại. Ảnh: Media Wales

Nhờ thân hình thon thả hiện tại, bà mẹ ba con cảm thấy cuộc đời thay đổi. Cô làm được những việc trước đây không thể, tự tay nấu nướng cho gia đình bằng các nguyên liệu có lợi cho sức khỏe. "Bây giờ, việc đi chơi với các con cũng trở nên dễ chịu", Edwards vui vẻ.

Người phụ nữ trở thành nguồn động lực cho nhiều người bị thừa cân khác. Edwards đang cố gắng dành danh hiệu giảm cân thành công nhất trên toàn quốc.

Trần Trang

NgoiSao.net

Quyết tâm giảm cân vì không chui lọt cửa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,282       753