Thời cuộc

Cắt 'của quý' rồi dùng búa đánh chết người tình

Một người phụ nữ Trung Quốc dùng kéo cắt phăng "của quý" rồi giết chết người tình vì bị người này tống tiền và bạo hành.

14677scissors-6842-1394706481.jpg

Yeung Ki dùng kéo cắt "của quý" của người tình. Ảnh minh họa: Fantes

Vụ việc xảy ra khi Zhou Hui, 32 tuổi, xuất hiện trước cửa nhà Yeung Ki, 41 tuổi, ở Hong Kong. Zhou đòi Yeung cho vay 3.600 USD để mua xe hơi. Khi bị từ chối, Zhou lao vào đánh Yeung. Zhou dọa tung hình khỏa thân của người phụ nữ lên mạng rồi cưỡng bức Yeung. Zhou còn thẳng tay tát vào mặt đứa con gái 4 tuổi của cô.

Tức giận, người phụ nữ nấu cháo, bỏ thuốc mê vào cho Zhou ăn. Khi hắn ngủ say, Yeung dùng kéo cắt cơ quan sinh dục của người này vứt vào bồn cầu xả nước. Zhou tỉnh dậy vì đau rồi tiếp tục đánh Yeung. Trong lúc hai người giằng co, Yeung vớ lấy cây búa đánh hàng chục nhát vào đầu và mặt Zhou đến khi Zhou gục hẳn.

Yeung bọc xác nạn nhân bằng một tấm ga trải giường, đem giấu dưới nệm. Ngày hôm sau, Yeung đem con gái đi đầu thú.

Yeung khai rằng mình gặp Zhou, một giáo viên piano, vào năm 2006, một năm sau khi cô ly dị chồng. Hai người có quan hệ tình cảm nhưng Zhou thường xuyên lấy tiền của Yeung. Năm 2007, Zhou biến mất sau khi mượn Yeung 2.400 USD. Người phụ nữ, lúc đó đang mang thai, đi tìm Zhou và phát hiện Zhou đã có vợ. Zhou bắt Yeung bỏ đứa bé nhưng cô không đồng ý. Hai người chấm dứt liên lạc cho đến năm 2012, thời điểm vụ án xảy ra.

Theo Mirror, hiện tại Yeung Ki vẫn không nhận tội mưu sát. Yeung cho rằng mình quá tức giận và bị bệnh trầm cảm nên mới ra tay và không cố ý. Phiên tòa xét xử vụ án vẫn đang diễn ra và dự kiến kéo dài trong 11 ngày.

high-court-3363-1394706482.jpg

Tòa án Nhân dân cấp cao Hong Kong. Ảnh: Wordpress

Trần Trang

NgoiSao.net

Cắt 'của quý' rồi dùng búa đánh chết người tình - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,701       712