Thời cuộc

Thi thể 5 học sinh tại bờ suối

6h ngày 13/3, thi thể 5 học sinh được người dân phát hiện tại suối Krông Bông, khu vực dưới cầu treo Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, Huyện Krông Bông, Đăk Lăk.

Anh Y Hát Ê - người phát hiện 5 thi thể này cho biết, sáng sớm cùng ngày trong lúc đi dọc theo suối để hái rau thì thấy có một chiếc quần và nhiều đôi dép nằm trên bờ sông. Cạnh đó bờ cát bị sụp xuống, đồng thời thấy 1 khuỷu tay ngoi lên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Cư Đrăm và huyện Krông Bông nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tìm thấy 5 thi thể học sinh đã có dấu hiệu trương phình.

DSC01246-JPG-4822-1394713348.jpg

Hiện trường bờ suối nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Ảnh: Thúy Diễm

Đây là 5 học sinh Ma Văn Bình, Lý Seo Hùng, Giàng Văn Bàng cùng 18 tuổi và đều là học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông); Vàng Quang Vinh (17 tuổi), Lý Seo Phong (13 tuổi) học sinh trường Trung học Cư Đrăm.

“Vinh đi từ trưa thứ 3 đến giờ, chúng tôi đi làm nên cứ tưởng con đi học. Không ngờ sáng nay lại nhận được hung tin này”, bà Mai thị Nga (40 tuổi), phụ huynh của học sinh Vàng Quang Vinh xót xa kể.

DSC01222-JPG-4037-1394713348.jpg

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Thúy Diễm

Khóc ngất bên xác xon, ông Lý Seo Seo, phụ huynh em Lý Seo Phong cho biết vì trường xa nhà nên con ở trọ gần trường chỉ thỉnh thoảng về nhà nên cả gia đình không hề hay biết gì cho đến sáng nay. "Nó là con trai út trong gia đình, tính nó vốn ngoan ngoãn thật thà. Giờ thì gia đình tôi không còn nó nữa rồi…”, ông Seo nói trong nước mắt.

Nhà trường cho biết cả 5 em học sinh đã vắng học không phép đã 2 ngày liền. Tất cả các em đều là người dân tộc Mông trên địa bàn, do nhà ở xa trường nên các em ở trọ gần trường để tiện việc học tập.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Thúy Diễm

NgoiSao.net

Thi thể 5 học sinh tại bờ suối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,683       473