Thời cuộc

'Lướt Yes24, lái vespa về nhà'

Click chuột chúc mừng sinh nhật yes24, bạn sẽ trở thành một trong những khách hàng nhận được Vespa, iPhone 5s, iPad air và nhiều quà tặng khác.

Tính đến ngày 24/3, yes24 đã hoạt động tại thị trường Việt Nam được 4 năm. Trong khoảng thời gian đó, website luôn có nhiều sự kiện hấp dẫn để các thành viên tham gia miễn phí và nhận quà tặng có giá trị. Nhân dịp sinh nhật, trang thương mại điện tử này tổ chức chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty suốt 4 năm qua với nhiều quà tặng hấp dẫn, có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

ns_01.jpg

Với chương trình “Ngàn lời cảm ơn từ yes24 ”, diễn ra từ ngày 24/2 đến 31/3, khách hàng chỉ cần click chuột “thắp nến” mừng sinh nhật để tích lũy điểm. Thành viên nào có điểm số cao nhất sẽ nhận được một chiếc vespa có giá trị 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, các phần thưởng như iPhone 5s, iPad air, điện thoại Huawei, coupon mua hàng… sẽ dành cho các thành viên có điểm số tích lũy cao tiếp theo. Ai cũng có thể nhận được những phần quà có giá trị từ yes24 trong chương trình mừng sinh nhật lần này.

ns_02.jpg

Bên cạnh đó, yes24 còn tổ chức chương trình khuyến mãi “Đồng giá 240k” cho nhiều loại sản phẩm và giảm giá lên tới 40% để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm. Tham gia chương trình tại đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

'Lướt Yes24, lái vespa về nhà' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,150       950