Thời cuộc

Air France khuyến mãi vé đi Paris và châu Âu

Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, Air France tung ra chương trình khuyến mãi chào xuân với giá vé bay thẳng đến Paris ở hạng phổ thông chỉ còn 874 USD và ở hạng thương gia là 2.700 USD.

Từ nay đến ngày 10/3, đi các nước châu Âu cùng Air France vé khứ hồi bay thẳng đến Paris chỉ còn 874 USD trên hạng phổ thông và 2.700 USD trên hạng thương gia. Các điểm khác như Roma hay Vienna (hạng phổ thông) chỉ từ 887 USD và 932 USD. Hành khách đi Milan, London trên hạng thương gia cũng chỉ từ 2.793 USD và 2.985 USD. Chi tiết khuyến mãi chào xuân và giá vé đi các điểm châu Âu khác xem tại đây.

Anh_1.jpg

Mùa xuân tại châu Âu diễn ra nhiều lễ hội ở khắp nơi như Pháp, Hà Lan, Italy… Thời tiết đẹp, trăm hoa lại đua nở sau những ngày đông lạnh giá. Du khách yêu hoa không thể bỏ qua xứ sở tulip Hà Lan với khu vườn Keukenhof nổi tiếng (mở cửa đón du khách từ ngày 20/3 đến 18/5).

Có mặt ở Việt Nam đã hơn nửa thế kỷ, Air France là hãng hàng không châu Âu chuyên cung cấp đường bay thẳng giữa Việt Nam và Pháp. Hãng hàng không với 80 năm tuổi đời này không ngừng nâng cấp các sản phẩm và dịch vụ. Air France đang tiếp tục triển khai chương trình nâng cấp và đổi mới trong phạm vi toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ được gọi là "Best & Beyond". Với vốn đầu tư hơn 500 triệu EUR, dự án này nhằm mục đích đưa hãng vào vị trí cao nhất có thể về các sản phẩm và tạo sự khác biệt về sự quan tâm chăm sóc khách hàng của mình.

Tháng 9/2013, hạng phổ thông mới được ra mắt. Chỗ ngồi được thiết kế với nệm ghế mới, bệ gác chân và khay thức ăn rộng hơn. Riêng ghế hạng phổ thông cao cấp sẽ êm ái hơn và tăng cường gác chân đa vị trí.

Với thế mạnh là hãng hàng không của đất nước nổi tiếng về ẩm thực, Air France luôn có những nghiên cứu đặc biệt về khẩu vị trong chuyến bay. Khách hàng giờ đây có thêm một món nóng và các phần ăn nhẹ, thưởng thức kem tại khu vực tự chọn. Bữa ăn được trình bày trong khay thiết kế thân thiện môi trường của Catalan Eugeni Quitllet.

Anh_2.jpg

Chiếc ghế - giường trên hạng thương gia mới của Air France.

Đối với nhóm khách hàng quan trọng trên hạng thương gia, Air France đã ra mắt trong tháng 2/2014 những chiếc ghế mới được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc tổ kén và tiêu chí 3F - Full flat, Full access, Full Privacy. Hành khách được bao bọc trong đường cong duyên dáng của chiếc ghế với những chi tiết được hoàn thiện một cách tinh tế và cảm nhận được ngay sự ân cần chăm sóc đặc biệt dành cho mình.

Theo thiết kế mới, hành khách hạng thương gia nghỉ ngơi trên một chiếc ghế - giường có thiết kế phẳng, êm ái, đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn có thể có thể ra vào chỗ ngồi dễ dàng mà không làm phiền người bên cạnh, bất kể vị trí của chỗ ngồi trong khoang.

Những sản phẩm này sẽ được lắp đặt từ giữa tháng 6/ 2014 đến mùa hè năm 2016 trên 44 máy bay Boeing 777 là đội bay đường dài chủ lực của Air France.

Khuyến mãi chào xuân từ Air France:

Hạng phổ thông: Paris 874 USD, Roma 887 USD, Vienna 932 USD và nhiều điểm khác.

Hạng thương gia: Paris 2.700 USD, Milan 2.793 USD, London 2.985 USD và nhiều điểm khác.

Thời gian bán vé và khởi hành:

Từ TP HCM: Hạng phổ thông + thương gia vé bán từ ngày 11/2 đến 10/3. Thời gian bay từ ngày 11/2 đến 30/6.

Từ Hà Nội hạng phổ thông vé bán từ ngày 11/2 đến 10/3. Thời gian bay từ 1/4 đến 30/6.

(Nguồn: Air France)

NgoiSao.net

Air France khuyến mãi vé đi Paris và châu Âu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,485       352