Thời cuộc

Cha giết con nhỏ vì áp lực nuôi nấng

Một thanh niên Trung Quốc bóp cổ con gái hai tháng tuổi của mình đến chết do cảm thấy căng thẳng trong quá trình nuôi dạy.

man-killling-daughter-2233-1392819716.jp

Tian bị tạm giam ở đồn cảnh sát. Ảnh: hsw.cn.

Vụ việc xảy ra ở huyện Miễn, thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, news.hsw.cn cho biết. Thanh niên họ Tian, 23 tuổi, hôm qua đến đồn cảnh sát đầu thú, 6 ngày sau khi giết con gái hai tuổi của mình.

Tian và bạn gái, họ Zhang, muốn xoay sở được một khoản tiền tiết kiệm nhưng Zhang lại có thai ngoài ý muốn. Với chi phí khoảng 200 nhân dân tệ (33 USD) mỗi ngày kể từ khi con gái ra đời, cặp đôi nhanh chóng tiêu hết tiền tiết kiệm trong vòng một tháng. Cả hai bắt đầu lo lắng và tranh cãi chuyện tiền bạc.

Tian, dường như chịu nhiều áp lực sau những lần cãi nhau trong Tết âm lịch và nhu cầu của con gái 56 ngày tuổi, quyết định bóp cổ giết chết bé. Hắn mang thi thể bé về nhà và chôn trong vườn. Tian nói với bạn gái rằng đã cho con gái đi làm con nuôi nhưng Zhang không tin và gọi cảnh sát.

"Tôi biết đã quá muộn nhưng tôi thật lòng xin lỗi vì những gì mình gây ra", Tian nói. "Tôi mong bạn gái và gia đình mình mạnh khỏe. Xin lỗi con vì tôi là một người cha khủng khiếp".

Nguyễn Tâm

NgoiSao.net

Cha giết con nhỏ vì áp lực nuôi nấng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,495       682