Thời cuộc

Hậu trường phim ngắn mùa Valentine

Clip màn tỏ tình trên đại lộ tình yêu tạo được hiệu ứng tốt, hút người xem bởi ekip trẻ phía sau hậu trường.

Yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của đại lộ tình yêu chính là phần thưởng hấp dẫn đánh trúng vào tâm lý giới trẻ, những người đang yêu: một nơi đủ lãng mạn để bày tỏ tình cảm, một không gian đủ ý nghĩa để tôn vinh tình yêu. Vì thế, khi nhận được nhiệm vụ truyền tải sinh động và thực tế đại lộ tình yêu do nhãn hàng Closeup mang đến, cả ekip đã lồng ghép vào đó những thông điệp gây xúc động người xem.

1.jpg

Trong clip, anh chàng nhút nhát đã lấy hết ca đảm để bày tỏ tại Love Station.

Biên kịch của đoạn phim chia sẻ: “Đều là những người trẻ, vì thế, chúng tôi hiểu và mong muốn sẽ làm nên một điều gì đó để tôn vinh tình yêu. Để có được 3 câu chuyện đưa vào clip, cả ekip đã có thời gian tìm kiếm từ rất lâu trước đó. Trước rất nhiều chuyện tình đẹp, chúng tôi đã mất cả mấy ngày liền để chọn 3 thay vì tất cả cho clip này”.

Thy Vân, cô nàng nữ chính duy nhất trong phim cũng cho biết: “Giới trẻ luôn cuồng nhiệt sống, cuồng nhiệt yêu. Vì thế, tôi đã rất vui khi có cơ hội thể hiện một nhân vật vẫn còn đang ngại ngần, tự ti với quá khứ không vui để truyền đi thông điệp cổ vũ các bạn trẻ mạnh dạn, tự tin hơn. Chất liệu tuyệt vời của clip này chính là đại lộ tình yêu, cơ hội lớn để giới trẻ thể hiện, để họ hiểu rằng tình yêu là nên được trao đi và nhận về bởi một dấu ấn đặc biệt”.

2.jpg

Cảnh một anh chàng khác đã gạt bỏ mọi tự ti để nói lời yêu với cô gái.

Ngay khi được ra mắt, clip đã “tích cóp” được một lượng fan đông đảo bởi 3 câu chuyện đã phần nào bao quát được những e dè trong tâm tư tình cảm của giới trẻ, từ đó nhận được sự cảm mến dành cho clip. Nguyễn Thắng (24 tuổi) chia sẻ: “Khi xem xong clip, hơn cả việc mong muốn giành được chiến thắng, tôi chỉ muốn lưu lại mãi mãi những cảm xúc của hiện tại dành cho bạn gái để tự nhắc nhở mình yêu thương và trân trọng cô ấy hơn về sau”.

Tố Trâm (19 tuổi) tâm sự: “Với tôi, quan điểm 'cọc đi tìm trâu' vẫn là một điều gì đó gây khó thực hiện. Nhưng khi xem clip này, tôi nhận ra, việc ai tỏ tình không quan trọng, quan trọng là bạn có dám đối mặt và đến gần với tình yêu hay không vì khi sống thật với tình cảm của mình, đó mới là hạnh phúc”.

3.jpg

Cảnh cô gái sau bao tổn thương đã dũng cảm đến với tình yêu chân thành giữa đại lộ tình yêu.

Bạn có thể cùng "một nửa" tham dự sự kiện “Valentine 2014 - Khắc yêu thương trên đại lộ tình yêu” bằng cách mang vỏ hộp Closeup đến các địa điểm dưới đây để nhận được vé mời:

- Galaxy Nguyễn Du
- CGV Hùng Vương (Megastar Hùng Vương cũ)
- Văn phòng Công ty Redder (Lầu 8, 32 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM)

Mỗi vé mời dành cho một người và chỉ giới hạn trong 2.000 vé. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật tại Facebook Closeup Vietnam: http://www.facebook.com/closeupvn.page

Thảo Nhi

NgoiSao.net

Hậu trường phim ngắn mùa Valentine - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,957       950