Thời cuộc

Con đường ngắn nhất tìm đến yêu thương

Bạn có thể viết nên những câu chuyện yêu thương vào ngày Valentine và mang đến cho một nửa của mình quà bất ngờ chỉ bằng một click chuột.

Không khí của mùa yêu thương đang ngập tràn khắp nơi bởi chỉ còn ba ngày nữa là đến Valentine. Mọi người đang tìm cách để trao gởi những thông điệp của mình đến một nửa còn lại, ai cũng mong người ấy có thể cảm nhận được rõ nhất tình cảm của mình. Trong những câu chuyện đó, nhiều người không khỏi vui mừng khi nghe được một cái kết viên mãn mà đúng hơn cả là khởi đầu của một câu chuyện tình của những người thân. Anh Nguyễn Thế Luận (31 tuổi, quận 8, TP HCM) kể: “Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc. Cô ấy đã nhận món quà và thông điệp yêu thương tôi gửi tặng. Mối quan hệ của chúng tôi đã bước sang trang mới. Cô ấy đã nhận lời hẹn hò cùng tôi”.

ns_01.jpg

Những món quà couple được trao tặng vào đúng ngày Valentine sẽ làm cho yêu thương thắt chặt.

Anh Luận chia sẻ, anh vốn là người sống khép kín và không biết cách bày tỏ tình cảm của mình. Vô tình biết được chương trình “Cùng yes24 trao tình yêu thương ”, anh đã sử dụng dịch vụ này để gửi đến người con gái mà mình thầm yêu món quà ngày Valentine. Thật may mắn, cô gái vì bất ngờ và cảm động trước tấm chân tình của anh nên đã chấp nhận cuộc hẹn gặp mặt cùng anh vào đúng ngày Valentine.

ns_02.jpg

Cùng mang đến người bạn yêu thương thông điệp của tình yêu một cách bất ngờ nhất.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể đặt hàng và nhận quà ngay trong ngày mà không phải mất công chờ đợi. Chương trình kéo dài từ ngày 10/2 đến ngày 14/2 dành cho các quận nội thành TP HCM. Ngoài ra, trên yes24 còn có chương trình “Happy Valentine với couple yes24 ”, chỉ cần click chuột là bạn có thể mang về những cặp đồng hồ đáng yêu làm quà cho một nửa kia vào đúng ngày Valentine.

Chương trình tặng đồng hồ đôi thu hút nhiều cặp tình nhân.

Chương trình tặng đồng hồ đôi thu hút nhiều cặp tình nhân.

Bạn hãy cùng yes24 viết nên những câu chuyện yêu thương vào ngày Valentine, mang đến cho người thương những món quà bất ngờ, chỉ đơn giản bằng việc click chuột vào đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

Con đường ngắn nhất tìm đến yêu thương - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,172,953       304