Thời cuộc

Con gái tỷ phú xin cha chấp nhận bạn tình đồng tính

Gigi Chao viết thư cầu thỉnh cha ngừng việc treo giải thưởng kén rể, đồng thời mong ông chấp nhận người vợ đồng tính của mình.

"Tôi không nghĩ rằng cha mình có thể cung cấp một số tiền lớn như vậy cho người đàn ông nào có thể khiến tôi muốn kết hôn. Tôi biết, có rất nhiều người đàn ông tốt nhưng chỉ là họ không dành cho tôi mà thôi", Gigi, con gái tỷ phú Hong Kong Cecil Chao trả lời SCMP.

Gigi đã viết cho cha mình một bức thư, bày tỏ nỗi niềm và mong cha mình hãy chấp nhận sự thật. Thư có đoạn: "Con nghĩ rằng, đã đến lúc cha con mình cần nói chuyện thẳng thắn mọi vấn đề để hiểu nhau hơn. Con xin lỗi vì những lời đàm tiếu mà con đã gây ra cho cha trong suốt thời gian qua. Họ không hiểu được rằng con luôn tha thứ cho mọi điều cha làm, bởi con biết dù có làm gì thì cha cũng vì lợi ích của con trước tiên.

Gigi cho biết cô đã kết hôn với người tình đồng tính năm 2012 trong khi tỷ phú

Gigi cho biết cô đã kết hôn với người tình đồng tính năm 2012 trong khi cha cô vẫn chưa chấp nhận điều này.

Như cha đã biết, trong quá khứ, con từng yêu người khác giới và cũng từng hạnh phúc, dù rất ngắn ngủi. Nhưng ngay sau đó, con thực sự cảm thấy có điều gì đó khác lạ, sự khó chịu khó thể diễn tả được khi ở bên những người đàn ông. Họ luôn làm con thất vọng và thật khó để tìm được người đàn ông trung thực và yêu thương thật lòng.

Thế nhưng, với Sean, một người phụ nữ, con luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên cô ấy. Cô ấy là một phần quan trọng trong cuộc đời con suốt nhiều năm qua. Và con chắc chắn rằng mình không cần sự đồng ý của bất cứ ai khác về mối quan hệ này.

Con và cô ấy luôn ở bên nhau, cổ vũ và động viên nhau trong cuộc sống. Con không thể yêu cầu cha chấp nhận nhưng sẽ thật ý nghĩa nếu cha không còn kinh sợ cô ấy và coi chuyện này là một việc rất bình thường".

Cuối thư, Gigi viết thêm: "Con xin lỗi vì đã khiến cha hiểu lầm rằng con rơi vào mối quan hệ đồng tính chỉ bởi ở Hong Kong không có đủ những người đàn ông tốt, xứng đáng".

Tuần trước, trong cuộc phỏng vấn với Asia One, ông Cecil cho biết vừa quyết định tăng giải thưởng lên 130 triệu USD, gấp đôi con số mà ông đưa ra đầu năm 2012 là 65 triệu USD. Ông cho biết, từ khi treo giải, hơn 20.000 người đã tham gia thử sức nhưng không thể khiến con gái ông thay đổi. Tỷ phú cho rằng không có gì là quá muộn, con gái ông mới chỉ 33 tuổi mà vẫn có thể kết hôn với một người đàn ông chân chính. Ông khẳng định con gái mình còn độc thân, trong khi Gigi cho biết cô đã kết hôn với người tình đồng tính tại Pháp năm 2012. 

Ông Chao là một tài phiệt về bất động sản và rất nổi tiếng tại Hong Kong. Gigi là một trong ba người con mà ông có với ba người phụ nữ khác nhau. Cô hiện là giám đốc điều hành của công ty phát triển bất động sản cao cấp Cheuk Nang thuộc sở hữu của ông Chao, một công ty người mẫu và một công ty quan hệ công chúng.

Nguyên Chi

NgoiSao.net

Con gái tỷ phú xin cha chấp nhận bạn tình đồng tính - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,173,461       790