Thời cuộc

Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng 21 nhà tình nghĩa

21 căn nhà tình nghĩa được trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh miền Trung gồm Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị và Đăk Lăk với tổng trị giá 845 triệu đồng, tương ứng 40 triệu đồng mỗi căn.

Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, các gia đình được nhận nhà tình thương đều có hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn và đang phải sống trong những ngôi nhà dột nát, tạm bợ, xuống cấp nghiêm trọng. Trong số họ, một số là người tàn tật, người già neo đơn, một số mất khả năng lao động hoặc mắc bệnh hiểm nghèo…

Hinh_1.JPG

Ban tổ chức trao nhà Nhân Ái tại tỉnh Đăk Lăk.

Toàn bộ 21 căn nhà đều sẽ được công ty Ajinomoto Việt Nam và Báo Thanh Niên khánh thành và trao tặng trước dịp Tết Nguyên Đán để đảm bảo các gia đình có thể đón Tết trong một ngôi nhà khang trang, đầm ấp và hạnh phúc hơn. Ngoài ra, nhân dịp này, công ty Ajinomoto Việt Nam cũng dành những suất quà tặng cho các hộ gia đình là các sản phẩm gia vị của công ty cùng một số trang thiết bị gia dụng thiết yếu.

Hinh_2.jpg

Ông Toshinori Tanaka - Phó Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đến thăm và tặng quà các gia đình nghèo nhân dịp trao tặng nhà nhân ái.

Ngoài các hoạt động như trao học bổng Ajinomoto cho các học sinh nghèo vượt khó, xây dựng hàng nghìn ngôi nhà tình nghĩa, mái ấm tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang kết hợp với Viện dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai hai dự án về dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam. Dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học và dự án “Phát triển hệ thống nhân lực dinh dưỡng tại Việt Nam” để xây dựng chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng đầu tiên. Thông qua những hoạt động đóng góp xã hội này, công ty mong muốn phần nào đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của người Việt Nam, mang đến cho người Việt Nam một cuộc sống tốt đẹp hơn.

(Nguồn: Ajinomoto Việt Nam)

NgoiSao.net

Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng 21 nhà tình nghĩa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,173,957       753