Thời cuộc

Smartphone cho cô nàng sành điệu

Samsung Galaxy Win đỏm dáng với phong cách đa dạng phù hợp cho các cô nàng trẻ trung.

Diện mạo của Galaxy Win phù hợp với bạn gái trung thành với một phong cách hay thích sự đa dạng. Bạn có thể hóa thân thành một cô tiểu thư yểu điệu cùng vintage, Bohemian hay nghịch ngợm cùng tomboy mạnh mẽ hoặc có thể là metallic hay quái chiêu cùng unisex...

hinh_1.jpg

Smartphone điệu đà cho cô nàng sành điệu.

Galaxy Win trang bị màn hình lên đến 4,7 inch cùng khả năng hiển thị sống động và giao diện tùy biến TouchWiz đẹp mắt. Camera 5MP cho màu sắc sống động và chi tiết rõ ràng trong nhiều môi trường chụp như ngoài trời, trong nhà hay cận cảnh. Các cô nàng có thể tha hồ tạo dáng rồi lưu lại những bức ảnh đẹp để chia sẻ với mọi người.

Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị vì những tác lệnh thông minh mà Galaxy mang lại như lắc điện thoại để cập nhật ứng dụng, úp điện thoại để tắt âm thanh, Smart Alert cho bạn biết về các sự kiện đã bỏ lỡ ngay khi bạn cầm chiếc điện thoại lên hay tính năng "nghỉ thông minh" sẽ giữ màn hình sáng khi người dùng còn nhìn vào màn hình.

hinh_2.jpg

Galaxy Win trắng cho những cô nàng yểu điệu thích Vintage hay Bohemian. Màu đen mạnh nhưng trẻ trung cho phong cách tomboy hoặc unisex.

Không chỉ có vẻ ngoài hợp mốt, Galaxy Win còn sở hữu cấu hình "lõi tứ" mạnh mẽ. Với các tác vụ phổ thông như nghe nhạc, online facebook, chơi game, check mail, đặc biệt là lướt web, Galaxy Win cho trải nghiệm ổn định và mượt mà. Đây còn là một chiếc điện thoại tích hợp hai sim tạo nên sự tiện lợi rất lớn. Có thể nói Galaxy win là một trong những chiếc smartphone phù hợp nhất cho các bạn trẻ thích thời trang và có túi tiền vừa phải.

Mua Galaxy Win tại thegioididong.com, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mại Tết: “Mã đáo thành công - quà hay tặng Tết" diễn ra cho đến hết ngày 10/2. Cụ thể, đi kèm mỗi chiếc điện thoại Galaxy Win là gói quà tặng gồm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 300.000 đồng, một xấp 8 bao lì xì kèm thiệp ý nghĩa thay lời chúc Tết của thegioididong.com và một gói bảo hiểm 6,1 triệu đồng cho các trường hợp rơi, vỡ. Đặc biệt, mua Galaxy Win cùng các dòng điện thoại Galaxy khác nhau, bạn có cơ hội nhận được một trong 420 bộ quà tặng gồm TV Led 46 inch và Samsung HomeSync trị giá 23.89 triệu đồng từ Samsung.

hinh_4.jpg

Galaxy Win hỗ trợ 2 sim.

Chương trình khuyến mại Tết lần này tại Thế giới di động còn có sự góp mặt của các thương hiệu khác như Sony, LG, Nokia, HTC, Apple cùng nhiều ưu đãi đi kèm như phiếu mua hàng phụ kiện, gói bảo hiểm, sim tài khoản khủng, voucher giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán kèm bao lì xì và thiệp Tết. Dành cho các khách hàng mua máy tính bảng và laptop là hàng nghìn sim tài khoản lớn, balo, chuột wireless, phần mềm diệt virus…

Thông tin chi tiết truy cập www.thegioididong.com hoặc gọi tổng đài 1800 1060.

(Nguồn: Thế Giới Di Động)

NgoiSao.net

Smartphone cho cô nàng sành điệu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,173,955       669