Thời cuộc

Tổng thống Pháp bị tố ngoại tình từ hai năm trước

Tổng thống Francois Hollande được cho là đã quan hệ bí mật với nữ diễn viên Julie Gayet từ năm 2011.

Một bức ảnh năm 2011 cho thấy ông Hollande, vợ cũ  Segolene Royal và nữ diễn viên Gayet cùng xuất hiện trong một sự kiện của đảng Xã hội. Ảnh: AFP

Một bức ảnh năm 2011 cho thấy ông Hollande, vợ cũ Segolene Royal và nữ diễn viên Gayet cùng xuất hiện trong một sự kiện của đảng Xã hội. Ảnh: AFP

Tạp chí Closer hôm qua tiết lộ thêm nhiều chi tiết cho thấy Tổng thống Hollande đã lừa dối người bạn gái Valerie Trierweiler ít nhất hai năm. 

Tờ lá cải của Pháp cho biết Hollande gặp nữ diễn viên Gayet lần đầu khi cô này là một trong những người nổi tiếng tham gia ủng hộ cho chiến dịch tranh cử tổng thống của ông. 

Gayet được cho đã bị ấn tượng bởi phong thái gần gũi của Hollande và tán gẫu về các bộ phim với ông. Gayet cũng từng nhắc đến tổng thống trong một video đăng trên Le Figaro từ tháng 4/2012. Cô dường như rất say sưa và phấn khích khi nói về ứng viên mà cô ủng hộ.

Tổng thống Hollande được cho là đã dùng một căn hộ thứ hai ở phía tây Paris để lén lút gặp diễn viên 41 tuổi này.

Hồi đầu năm ngoái, sau khi bị bà Trierweiler nghi ngờ, hai người đã tạm ngừng gặp nhau. Đến tháng 6, họ nối lại quan hệ và chuyển địa điểm hẹn hò đến một căn hộ cách không xa điện tổng thống Elysee.

Ông Hollande cũng được cho là đã từ chối đi nghỉ ở Hy Lạp với bạn gái 48 tuổi để ở cạnh tình nhân nhiều tuần liền tại miền nam nước Pháp.

Tạp chí Closer bắt đầu công bố những thông tin về mối quan hệ của ông Hollande và diễn viên Gayet hôm 10/1. Thông tin được đưa ra sau nhiều tháng có tin đồn, và được tiếp nối bằng loạt hình ảnh cặp đôi lần lượt đến chỗ hẹn tại căn hộ gần điện Elysee.

Chỉ vài giờ sau khi biết những thông tin trên, bà Trierweiler đã phải nhập viện vì "căng thẳng thần kinh". Tình trạng sức khỏe của bà đang cải thiện. Một phóng viên đài phát thanh RTL cho biết bà "hy vọng sẽ rời khỏi bệnh viện với tư thế ngẩng cao đầu và chuẩn bị để đấu tranh, ít nhất là vì phẩm giá của mình".

Anh Ngọc

NgoiSao.net

Tổng thống Pháp bị tố ngoại tình từ hai năm trước - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,195       157