Thời cuộc

50 thí sinh vào vòng 2 'Nữ công sở duyên dáng'

Cuộc thi ảnh online 'Nữ công sở duyên dáng' do nhãn hàng AFC tổ chức đã tìm được 50 gương mặt nổi bật đi tiếp vòng 2 mang tên 'Đại sứ thân thiện'.

Các thí sinh sẽ bắt đầu vòng đua mới với việc vận động kêu gọi bình chọn cho mình thông qua “like” ảnh. Kết quả vòng thi này phụ thuộc vào lượt “like” mà các thí sinh nhận được.

Trong 50 bạn được chọn vào vòng 2, ngoài vẻ đẹp các bạn còn có phong thái khoẻ khoắn, năng động và đặc trưng của nữ công sở hiện đại. Với những hình ảnh chân thật, gần gũi từ trang phục cho đến cách thức lựa chọn chủ đề bức ảnh, các thi sinh đã thể hiện cuộc sống công sở đầy màu sắc và thuyết phục được ban giám khảo vì những lời tự bạch ngắn gọn về cá tính, quan điểm sống của bản thân.

H1.jpg

Ngô Thị Tố Uyên cảm thấy không áp lực nhiều vì cuộc thi không chỉ để đọ sắc…

Các thí sinh còn là những người có cá tính, tự tin và yêu công việc. Có thể dễ dàng cảm nhận ở họ sự nhiệt huyết trong công việc và phong cách sống hiện đại qua cách mô tả về bản thân. “Chỉ đôi dòng giới thiệu nhưng các bạn ít nhiều đã thể hiện rất rõ cá tính của mình, tôi thấy vui khi các bạn nữ ngày càng tự tin hơn và dám thể hiện mình như vậy” - Hoa hậu Diễm Hương, giám khảo cuộc thi nhận xét.

Nguyễn Thị Tố Uyên, một trong những thí sinh lọt vào vòng 2 chia sẻ: “Lúc đầu, Uyên cũng lưỡng lự vì rất ngại những cuộc thi chỉ để “đọ sắc” nhưng sau đó thấy các bạn cùng nhau tham gia vô tư, xem lại tiêu chí chương trình thấy cũng rất phù hợp tôi nên an tâm tham gia, không ngờ lại được lọt vào top 50, tôi sẽ cố gắng vận động mọi người bình chọn để tham gia cuộc thi đến cùng”.

H2.jpg

Nhiều thí sinh được chọn bởi nét đẹp và trang phục giản dị.

Thí sinh Vũ Thị Hà đến từ Quảng Ninh thì cho rằng: “Là một nhân viên kế toán, công việc với các con số song không vì thế mà khiến tôi trở nên khô khan. Tôi nhận thấy mình vẫn là cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng, bên cạnh đó cũng luôn mạnh mẽ, tự tin ước mơ và làm những việc mình mong muốn. Vì cuộc sống là không chờ đợi”. Tham gia cuộc thi, Hà còn muốn được kết nối với các bạn nữ công sở ở mọi miền tổ quốc để có thể học hỏi thêm các vấn đề liên quan đến công việc của mình.

Kết quả vòng 2 cuộc thi “Nữ công sở duyên dáng” mang tên “Đại sứ thân thiện”, sẽ được xác định thông qua số lượt bình chọn cho thí sinh, thể hiện bằng lượt “like” trên Facebook. Ngoài việc “tự thân vận động”, các thí sinh rất cần sự “giúp sức” của bạn bằng những cú click chuột dành cho họ. Tham gia bình chọn tại đây.

H3.jpg

Hãy cùng nhau chọn ra “Nữ công sở duyên dáng”.  Ảnh chụp màn hình giao diện cuộc thi.

“Nữ công sở duyên dáng” là cuộc thi ảnh online do nhãn hàng AFC tổ chức với các giải thưởng như: iPhone 5S, iPad mini, phiếu quà tặng mua sắm… Cuộc thi gồm 3 vòng thi. Vòng 1 đã kết thúc vào ngày 15/1 với gần 1.000 thí sinh gửi ảnh dự thi. Cuộc thi đang ở vòng 2 mang tên với 50 thí sinh được chọn từ vòng 1. Từ ngày 16/ 1 đến 20/1, 30 thí sinh có bình chọn cao nhất sẽ lọt vào vòng 3 mang tên “khoe tài ứng xử”. Kết quả sẽ được cập nhật liên tục trên Ngoisao.net và tại fanpage của AFC https://www.facebook.com/banhAFC.

(Nguồn: AFC)

NgoiSao.net

50 thí sinh vào vòng 2 'Nữ công sở duyên dáng' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,196       366