Thời cuộc

Chung cư Phạm Viết Chánh lung linh đón Tết

Toàn bộ công trình trang trí đều do người dân tự tay thực hiện dưới sự hỗ trợ của nhãn hàng Coca-Cola.

Khong_gian_chung_cua_3_khu_pho_se_ruc_ro

Không gian chung của ba khu phố sẽ rực rỡ sắc màu theo chủ đề An - Tài - Lộc.

Hàng trăm người dân tại khu chung cư Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh, TP HCM đã có những giây phút vui tươi, ấm áp và rộn vang tiếng cười khi cùng chung tay trang trí chung cư chuẩn bị đón Tết. Toàn bộ khoảng sân chung ngập tràn không khí Tết với hàng nghìn cánh én lung linh, cúc vàng rực rỡ trang trí theo chủ đề An -Tài - Lộc. Theo tinh thần gắn kết, toàn bộ công trình trang trí đều do người dân tự tay thực hiện dưới sự hỗ trợ của Coca-Cola và địa điểm được chọn dựa trên số lượt check-in trên https://www.facebook.com/TetGanKet khi hoàn tất tạo logo của gia đình. Công trình sẽ được duy trì từ ngày 5/1 đến hết ngày 5/2 (mùng 6 Tết âm lịch).

Coke_Tet_-_Gifting_-_Final.jpg

Với sắc đỏ chủ đạo, Coca-Cola tiếp tục dẫn đầu với thiết kế bao bì tinh giản, hiện đại, là chọn lựa thông minh mà ai cũng muốn trao nhận trong dịp xuân về.

Những cánh én vàng của Coca-Cola sẽ tiếp tục mang đến lời chúc xuân giàu ý nghĩa: chúc "bình an" cho ông bà cha mẹ, luôn luôn mạnh khỏe; chúc "tấn tài" cho người kinh doanh, làm quà cho đồng nghiệp đối tác; chúc "tấn lộc" cho người thân, trao may mắn quanh năm. Trao Coca-Cola chính là cách đơn giản nhất để trao nhau lời chúc đầu xuân đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, với sắc đỏ chủ đạo, nhãn hàng này tiếp tục dẫn đầu với thiết kế bao bì tinh giản, hiện đại, là chọn lựa thông minh mà ai cũng muốn trao nhận trong dịp xuân về.

(Nguồn: Coca - Cola)

NgoiSao.net

Chung cư Phạm Viết Chánh lung linh đón Tết - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,292       1,115