Thời cuộc

Kyo York ăn Tết tại Việt Nam

Thông tin này sẽ được Kyo York xác nhận vào ngày 25/1 trong đêm nhạc 'Kyo York & những người bạn' tại Crescent Mall, TP HCM.

Kyo tâm sự: “Đối văn hoá Việt Nam, Tết Nguyên đán là dịp để mỗi gia đình có thời gian quây quần, sum vầy, chúc tết và thăm hỏi nhau. Riêng với Kyo, mỗi năm vào khoảng thời gian này, tôi thường tranh thủ chạy show để tìm niềm vui cho chính mình, bằng cách mang âm nhạc đến cho mọi người nhân dịp đầu năm. Đặc biệt, năm nay, tôi sẽ có cơ hội ăn Tết lớn với khán giả và fan mà tôi luôn xem như 'đại gia đình' của mình bằng một mini show tổ chức ấm cúng tại trung tâm thương mại lớn ở quận 7, TP HCM”.

H1_NS.jpg

Trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ phối hợp cùng Kyo York tổ chức đêm diễn chào xuân, miễn phí tặng khán giả. Đây sẽ là dịp để Kyo York gặp gỡ, tri ân đến các khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là dịp để anh gửi gắm những câu chúc xuân tốt đẹp nhất bằng những các giai điệu âm nhạc vừa rộn ràng vừa lãng mạn đến người hâm mộ.

“Bén duyên” với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên gần 4 năm về trước, chàng trai trẻ một thân một mình từ nửa vòng trái đất đến với một đất nước hoàn toàn xa lạ. Hiện, Kyo York đã trở thành một cái tên “hot”, bắt đầu từ những phòng trà và sau đó nổi bật trên nhiều phương tiện thông tin, giải trí và các kênh ca nhạc Việt. Khán giả từ mọi lứa tuổi biết đến Kyo York là một chàng “Tây” sở hữu gương mặt nam tính, giọng nói trầm ấm, phong cách nói chuyện dí dỏm và nổi trội hơn cả là khả năng nói và hát Tiếng Việt “như gió”.

H2_NS.jpg

Ngoài tình yêu và đam mê âm nhạc Việt, Kyo York còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi anh gần như đã trở thành một người Việt “thực thụ” không chỉ bởi vốn tiếng Việt dồi dào mà còn bởi sự am hiểu và say mê văn hóa Việt qua từng nếp sinh hoạt, cách thưởng thức các món ăn. Đặc biệt, anh thích trải nghiệm “Tết” cổ truyền của Việt Nam. Nổi tiếng với câu nói “kiếp trước tôi là người Việt”, anh tâm sự: “Dù xa nhà, nhưng tôi ít khi cảm thấy cô đơn vì tôi đã xem Việt Nam như là quê hương thứ hai - nơi tôi có cả một đại gia đình”.

Cũng từ những tình cảm chân thành đó, bên cạnh dự án “Nhật ký âm nhạc” nhằm ghi lại những hình ảnh đẹp về đất nước con người Việt Nam trong suốt hành trình đi khắp dải đất hình chữ S, trong năm qua, Kyo cũng muốn nhân dịp Tết Giáp Ngọ tổ chức một mini liveshow ngay tại một trong những trung tâm mua sắm và giải trí lớn của Sài Gòn. Đây là dịp để anh được đoàn tụ và gần gũi hơn với khán giả và người hâm mộ. Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời, đồng thời cũng là hai người bạn thân của Kyo York là Ngọc Ánh Idol và Song Tú The Voice, với các ca khúc nhạc Việt về tình yêu Việt Nam, tình yêu đôi lứa và mùa xuân.

Tự hào khoe những bộ ảnh áo dài đẹp chụp từ các buổi diễn hay những lần dạo phố Tết, Kyo York không giấu được cảm xúc của anh dành cho tà áo truyền thống Việt Nam. Anh tin rằng mỗi bạn trẻ khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống sẽ trở thành một “đại sứ” đem giá trị văn hóa Việt vượt ra khỏi khuôn khổ dải đất hình chữ S và đến với bạn bè thế giới. Bản thân anh cũng luôn khao khát sẽ ngày càng nhiều người nước ngoài hiểu và yêu hơn những nét đẹp truyền thống Việt. Vì vậy, sẽ không có gì là ngạc nhiên khi khán giả bắt gặp hình ảnh Kyo York với trang phục áo dài khăn đóng trong đêm nhạc mừng xuân tới đây tại Crescent Mall như một cách thể hiện tình yêu và sự hòa nhập đối với con người, đất nước Việt. Cùng với tà áo dài ngày Tết và những ca khúc nhạc Xuân và những món quà đặc biệt dành tặng khán giả,  “đại gia đình” của Kyo York sẽ có những giây phút sum vầy thật đáng nhớ trong dịp Tết Giáp Ngọ.

H3_NS.jpg

Thông tin thêm về các sự kiện tại Crescent Mall trong dịp Tết Nguyên Đán:

TTTM Crescent Mall mở cửa trong suốt dịp Tết Nguyên đán với các khu vực trang trí chụp ảnh Tết đặc sắc từ ngày15/1 đến ngày 7/2.

Show diễn của Kyo York và các ca sỹ khách mời (tối 25/1)

Trưng bày bộ sưu tập búp bê mặc áo dài tại tầng 4 (18/1 - 7/2).

Vẽ tranh trên áo dài giấy cũng tại tầng 4 (18/1 - 7/2).

Quà tặng cho 200 bé đầu tiên mặc áo dài khi đến vui chơi, chụp ảnh tại tầng 4 từ 1/2 (mùng 2 Tết).

Và nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp Tết như: Gian hàng giảm giá đồ gia dụng (15/1 - 30/1) - tầng trệt và giảm giá 50% tại một số cửa hàng.

(Nguồn: Crescent Mall)

NgoiSao.net

Kyo York ăn Tết tại Việt Nam - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,294       1,059