Thời cuộc

Nữ sinh nhảy cầu tự tử vì bị bạn gái cự tuyệt

Năn nỉ người yêu đồng tính nối lại mối quan hệ xưa nhưng không thành, Trang quẫn trí nhảy cầu tự tử.

Trưa 12/1, nhiều người dân đi qua cầu Hưng Lợi, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã thấy một nữ sinh nhảy cầu nhưng không kịp cứu. Nạn nhân là Lê Thị Trang, sinh viên trường Cao đẳng Cần Thơ. 

Công an TP Cần Thơ cho biết, Lê Thị Trang và Bùi Thị Vy là bạn học cùng trường. Ban đầu, họ quen nhau qua mạng và thường xuyên chat. Từ tháng 3/2013, sau khi gặp mặt, hai bên đã nảy sinh tình cảm đồng tính và dọn về sống chung ở nhà trọ trên đường Tầm Vu, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Sau đó, gia đình Vy phát hiện mối quan hệ trên nên cấm qua lại với Trang.

Bị bạn gái cự tuyệt, Trang quẫn trí nhảy cầu tự tử.

Bị bạn gái cự tuyệt, Trang quẫn trí nhảy cầu tự tử.

Tháng 10/2013, Vy dọn về đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh ở và vẫn gặp nhau, nhưng chỉ coi Trang như bạn bè bình thường làm Trang rất buồn.

Khoảng 9h30 ngày 12/1, Vy đến phòng trọ của Trang lấy đồ đạc, Trang nhờ Vy chở đến cầu Hưng Lợi để nói chuyện. Tại đây, Trang bày tỏ tình cảm và muốn nối lại quan hệ yêu đương nhưng Vy kiên quyết không chấp nhận.

Trang leo lên lan can cầu ngồi, quay mặt ra hướng sông, mặc Vy năn nỉ kêu xuống. Trang lấy điện thoại và nhẫn trả lại, khi Vy vừa quay xe bỏ đi thì Trang nhảy xuống sông tự sát. Thấy vậy, Vy kêu cứu mọi người nhưng không kịp. Sau đó, Vy đã trình báo vụ việc với công an phường Hưng Lợi.

Khoảng 12h cùng ngày, lực lượng chức năng mới vớt được xác Trang.

Theo Phụ Nữ TP HCM

* Tên nhân vật đã được thay đổi

NgoiSao.net

Nữ sinh nhảy cầu tự tử vì bị bạn gái cự tuyệt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,595       653