Thời cuộc

Cuốc xe ôm 30.000 đồng chở kẻ bắt cóc bé trai trong viện

"Thấy khách từ trong viện ra đi xe vào sáng sớm, tôi rất mừng, không ngờ cô ta là kẻ bắt cóc", lái xe ôm chở kẻ tình nghi bắt cóc bé trai ở Sài Gòn ân hận.

Ông Hồng ngồi ủ rũ trước cổng Bệnh viện quận 7. Ảnh: Châu Thành

Ông Hồng ngồi ủ rũ trước cổng Bệnh viện quận 7. Ảnh: Châu Thành

Một ngày sau khi được cho là đã chở cô gái bắt cóc trẻ sơ sinh, ông Hồ Văn Hồng, 39 tuổi, vẫn đậu xe trước cổng Bệnh viện quận 7 nhưng không hồ hởi, đứng dậy chào mời khách như thường lệ.

Người đàn ông đội mũ lưỡi trai, nước da rạm nắng kể, khoảng 8h sáng 9/1, thấy cô gái khoảng 25 - 30 tuổi, đeo mắt kính cận màu nâu, mặc đồ bộ màu vàng chanh, cao khoảng 1,55m, dáng đậm, tóc màu vàng, mặt bịt khẩu trang, tay bế một bé mới sinh từ trong bệnh viện thẳng ra nên đứng dậy mời chào. 

"Cô ta yêu cầu vhở về LotteMart (quận 7). Tôi ra giá 30.000 đồng thì cô ấy đồng ý ngay mà không trả giá. Cô ấy nói giọng Nam và tỏ ra rất vội. Nếu biết đó là kẻ bắt cóc, tôi không bao giờ chở, dù tiền có cao", ông Hồng buồn bã nói. 

Xe chạy được khoảng 200 m, tới khu vực đèn đỏ Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Văn Linh, vị khách này đổi ý yêu cầu ông Hồng chở về đường Trần Xuân Soạn. Ông cho biết trên đường đi, người khách bế con nhỏ này liên tục thúc ông chạy nhanh. "Do nghĩ người ta có con nhỏ, muốn về nhà nên tôi cũng không nghi vấn gì", ông đàn ông nói.

Khi đến gần dạ cầu Tân Thuận 2, cô này xuống xe và trả 30.000 đồng. Sau đó bước lên xe của một người đàn ông khác chở đi đâu không rõ. Ông Hồng vòng xe trở về cổng bệnh viện thì nghe các bảo vệ bảo cô gái mà ông chở chính là người bắt cóc bé trai trong bệnh viện.

"Lúc đó tôi mới hốt hoảng cùng mọi người chạy lại chỗ cũ kiếm nhưng không gặp. Giờ có gặp lại cô ta, tôi sẽ nhận ra", ông Hồng khẳng định.

Trong khi đó, sau một ngày mất con, chị Nguyễn Thị Minh Tâm như người mất hồn liên tục khóc đòi con. "Từ tối qua tới giờ vợ tôi không ăn, không ngủ và liên tục khóc. Vợ chồng tôi chỉ mong công an sớm tìm được con", anh Trương Văn Hên, chồng sản phụ này nói.

Theo chị Tâm, 14h chiều 8/1, hơn một giờ sau nhập viện, chị sinh bé trai bụ bẫm nặng 3,2 kg. Sau khi tắm rửa bé, 15h30, cả hai mẹ con được chuyển đến phòng hậu sản số 4, nằm trên tầng một của bệnh viện. Trong căn phòng 7 giường đã có hai phụ nữ đang nằm dưỡng thai, chị Tâm cùng con trai ở giường số 6.

Sản phụ bị mất con: "Tôi mong công an sớm tìm ra kẻ nhẫn tâm". Ảnh: Châu Thành

Sản phụ bị mất con: "Tôi mong công an sớm tìm ra kẻ nhẫn tâm". Ảnh: Châu Thành

Lúc này cô gái lạ mặt đeo túi xách vải màu xanh cũng xuất hiện. Cô ta lân la bắt chuyện với chị Tâm và cho biết đang chờ chị dâu sinh, mệt mỏi nên thấy phòng trống đến nằm nghỉ. Sau một lúc hỏi han sức khỏa và khen cháu trai kháu khỉnh, cô gái này kéo trong túi xách ra một hộp sữa bảo là mua cho chị dâu nhưng lại lấy nhầm sữa em bé nên tặng cho con chị Tâm.

 Anh Hên cho biết, do quá vui mừng vì vợ sinh con trai đầu lòng nên từ lúc chuyển vợ lên phòng đến sáng hôm sau, anh không ngủ, luôn túc trực chăm sóc vợ con. Vì vậy mọi cử chỉ và hành động của cô gái lạ mặt anh đều quan sát nhưng cũng không nghi ngờ.

Khoảng 7h40 ngày 9/1, khi hai vợ chồng anh bế con ra ngoài tắm nắng, cô ta cũng đứng sau lưng. "Lúc tôi thu xếp đồ đạc đem về giặt và chuẩn bị cơm trưa cho vợ, cô ta đến vuốt ve con tôi khiến thằng bé thức dậy", người chồng nhớ lại.

Khi anh Hên về nhà, còn chị Tâm vào nhà vệ sinh ở trước cửa phòng để rửa bình sữa thì cô gái này được cho là đã bế bé trai đi mất. "Khoảng 10 phút sau bước ra tôi không thấy con đâu nên hốt hoảng hỏi mọi người trong phòng thì họ nói cô gái đeo kính cận bế cháu đi ra ngoài và thuê xe ôm đi", người mẹ nức nở.

Châu Thành

NgoiSao.net

Cuốc xe ôm 30.000 đồng chở kẻ bắt cóc bé trai trong viện - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,891       1,011