Thời cuộc

Hoàng tử William vội vã về mừng sinh nhật vợ

Hoàng tử William tối qua bắt chuyến tàu về London mừng sinh nhật thứ 32 của vợ, Công nương Catherine.

PRINCE-WILLIAM-KATE-MIDDLETON-3069-2004-

Hoàng tử William và vợ, Công nương Catherine. Ảnh: Huffington Post

Sau khi kết thúc một ngày học tập tại Đại học Cambridge, vị Hoàng tử thay bộ vest lịch lãm bằng áo khoác thể thao, đeo ba lô, đội mũ lưỡi trai, hòa lẫn vào đám đông các sinh viên vừa tan trường. Tài xế riêng chờ sẵn để chở William ra sân ga cho kịp giờ.

Sau gần một tiếng ngồi tàu, Công tước xứ Cambride về đến Cung điện Kensington tại London. Hai vợ chồng cùng thưởng thức một bữa tối sau khi con trai là Hoàng tử George đã đi ngủ.

Telegraph dẫn nguồn tin Hoàng gia tiết lộ, Công nương Catherine trải qua một ngày sinh nhật yên bình bằng việc chơi đùa với đứa con trai 6 tháng tuổi. Cặp đôi có truyền thống tổ chức sinh nhật giản dị và không gây ồn ào, năm nay không phải là ngoại lệ.

William đang tham gia một khóa học 10 tuần về quản lý nông nghiệp. Khóa học riêng tại đại học Cambridege giúp Hoàng tử William đảm nhận vai trò quản lý điền trang Duchy of Cornwall khi Thái tử Charles trở thành nhà vua Anh.

Ngay sau khi hoàn thành khóa học, cặp đôi Hoàng gia cùng con trai sẽ bắt đầu chuyến du lịch Australia và New Zealand kéo dài một tháng. Hiện tại, Catherine đang dành thời gian chuẩn bị cho chuyến đi. Mẹ của Công nương, bà Carole Middleton có thể sẽ đi cùng để trông nom Hoàng tử George.

Trần Trang

NgoiSao.net

Hoàng tử William vội vã về mừng sinh nhật vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,836       843