Thời cuộc

Bé trai một ngày tuổi bị bắt cóc

Một bé trai mới một ngày tuổi nằm ở Bệnh viện quận 7, TP HCM, bị một phụ nữ bắt cóc đem đi sáng nay.

Sản phụ Tâm đang được người nhà chăm sóc sau khi bị mất con trai vừa sinh. Ảnh: Châu Thành

Sản phụ Tâm (phải) đang được người nhà chăm sóc sau khi bị mất con trai vừa sinh. Ảnh: Châu Thành

Khoảng 8h sáng 9/1, sản phụ Tâm, 41 tuổi, đi vào nhà vệ sinh ở Khoa sản bệnh viện quận 7 rửa bình sữa ra thì hốt hoảng khi bé trai con của cô vừa sinh một ngày bị bế mất. Những sản phụ trong phòng cho biết, kẻ bế con chị chính là cô gái đeo kính khoảng 25 tuổi, da trắng, nói giọng Nam đã ngủ cạnh giường chị đêm qua.

Chị Tâm tức tốc chạy ra ngoài tìm kiếm cô gái lạ mặt thì bảo vệ cho hay cô này vừa bế bé trai và thuê xe ôm chạy từ đường Nguyễn Thị Thập về Nguyễn Văn Linh. Mọi người lấy xe máy đuổi theo nhưng không tìm thấy cô gái này.

Người mẹ cho biết, khoảng 14h ngày 8/1, chồng chị đưa vào bệnh viện quận 7 để sinh. Hơn một giờ sau, chị sinh một bé trai nặng 3,2 kg, bụ bẫm. Sau đó, cả hai mẹ con được chuyển vào phòng hậu sanh để được theo dõi.

Thấy chị Tâm nằm với con trai mới sinh kháu khỉnh, một cô gái lạ mặt đến nằm giường gần chị Tâm bắt chuyện làm quen. "Cô gái nói là có bà chị đang chuẩn bị sinh tại bệnh viện này nên đi vòng quanh để đỡ buồn. Thấy cô gái dễ thương, lại đeo kính cận ra vẻ trí thức, lại hay nựng con mình nên tôi không nghi ngờ gì", chị Tâm nức nở.

Công an quận 7 đã có mặt lấy lời khai những người liên quan, truy tìm kẻ tình nghi. Ông Hồ Văn Hồng, người chạy xe ôm xác nhận, khoảng 8h, một phụ nữ da trắng, đeo kính cao khoảng 1m55, ôm một đứa bé đi từ trong bệnh viện ra yêu cầu ông chở về ngã ba đường Nguyễn Văn Linh - Trần Xuân Soạn (quận 7). Khi đến gần dạ cầu Tân Thuận 2 thì cô này kêu dừng xe và bồng đứa bé bỏ đi đâu không rõ.

Châu Thành

NgoiSao.net

Bé trai một ngày tuổi bị bắt cóc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,174,894       967