Thời cuộc

Láng giềng hơn 60 năm, hóa ra là chị em ruột

Hai anh em ở Anh mất gần cả cuộc đời mới nhận ra nhau, dù người này sống cách người kia chưa đầy 100 mét.

Brother-and-sister-Fred-Hodgki-1496-8535

Hai anh em ngày đoàn tụ. Ảnh: Mirror

Ông Fred Hodgkins, 76 tuổi, vô cùng bất ngờ khi nhận ra người em gái mình tìm kiếm bấy lâu, Carole Cox, 68 tuổi, ở cách mình chỉ mấy chục bước chântại Nuneaton, Warwickshire.

"Em gái đi ngang qua nhà tôi mỗi ngày mà tôi không hay biết", Mirror dẫn lời Hodgkins kể. "Chúng tôi thân thiết như chưa từng xa cách, dù hơn 60 năm đã trôi qua".

Người đàn ông bắt đầu cuộc tìm kiếm từ cách đây 6 thập kỷ. Mẹ ông, bà Gladys Hodgkins, sinh hai người con ngoài giá thú trong thời gian chồng đi lính rồi cho làm con nuôi. Ông Fred, con chung của bà và chồng, lúc biết mình còn hai người em cùng mẹ khác cha liền tìm mọi cách để gia đình đoàn tụ.

Sau khi bố mẹ qua đời, ông liên lạc được với người em trai thất lạc ở xứ Wales và mất thêm một năm rưỡi để tìm ra thành viên cuối cùng của gia đình, bà Carole Cox.

Ba anh em trò chuyện với nhau mỗi ngày và thường dùng bữa tại nhà bà Cox các trưa chủ nhật. Họ bày tỏ sự luyến tiếc do không nhận ra nhau sớm hơn. "Nhưng thật tuyệt vì giờ chúng tôi lại là một gia đình", bà Cox cho biết.

Trần Trang

NgoiSao.net

Láng giềng hơn 60 năm, hóa ra là chị em ruột - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,175,122       1,496