Thời cuộc

Hai mẹ con chết cháy trong biển lửa

Cửa hàng bán xe đạp chìm trong biển lửa, thiêu cháy hai mẹ con trước nỗ lực cứu nạn bất thành của người thân và hàng xóm.

Vụ hoả hoạn thương tâm xảy ra vào khoảng 18h, ngày 3/1 tại ki ốt kinh doanh xe đạp thuộc căn nhà số 181/5A, trên đường Bình An, phường Bình Đáng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân thiệt mạng là chị Phạm Thị Bích Phụng (42 tuổi, quê Đồng Nai, thường trú TP HCM) và bé Phúc Bảo (5 tuổi, con trai chị Phụng).

Biển lửa bao trùm ki ốt kinh doanh xe đạp.

Biển lửa bao trùm ki ốt kinh doanh xe đạp.

Vào thời điểm trên, lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực ki ốt của căn nhà, nơi chất đầy xe đạp và các phụ kiện. Lúc xảy ra cháy, trong nhà có 3 người gồm có chị Phụng, cháu Bảo và anh Phạm Hoài Phong (44 tuổi, anh trai chị Phụng), tuy nhiên chỉ có anh Phong thoát ra ngoài kịp thời.

Chị Phụng và cháu Bảo bị mắc kẹt trong nhà. Khi người dân phát hiện sự việc chạy đến thì căn nhà này đã bị lửa bao trùm, nhiều tiếng nổ lớn phát ra. Dù anh Phong và người dân hỗ trợ dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn khiến công tác cứu hộ của lực lượng tại chỗ bất thành.

Khoảng 40 phút sau, xe cứu hoả của tỉnh Bình Dương mới đến được hiện trường. Lúc này, cửa hàng bán xe đạp đã chìm trong biển lửa và đang có dấu hiệu lan sang nhà dân bên cạnh. Gần 20h đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, lúc này mẹ con chị Phụng đã bị thiêu cháy, tử vong tại chỗ.

Khoảng 40 phút sau, xe cứu hoả của tỉnh Bình Dương mới đến được hiện trường. Lúc này, cửa hàng bán xe đạp đã chìm trong biển lửa và đang có dấu hiệu lan sang nhà dân bên cạnh.

Khoảng 40 phút sau, xe cứu hoả của tỉnh Bình Dương mới đến được hiện trường. Lúc này, cửa hàng bán xe đạp đã chìm trong biển lửa và đang có dấu hiệu lan sang nhà dân bên cạnh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Khoa học hình sự công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Đến 22h30, cả hai nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Căn nhà trên do ông Mai Thế Hiệu (làm chủ), ki ốt nơi xảy ra cháy được cho thuê lại cách đây 3 ngày. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VTC

NgoiSao.net

Hai mẹ con chết cháy trong biển lửa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,175,223       1,413