Thời cuộc

Bia Sài Gòn tổ chức thành công lễ hội đón năm mới

Chương trình đã mang đến cho khán giả bữa tiệc văn nghệ đầy ý nghĩa trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Bia Sài Gòn tài trợ tổ chức chương trình Lễ hội biểu diễn nghệ thuật với chủ đề: “TP HCM -  Thành phố tôi yêu” diễn ra trong hai đêm 31/12/2013 và 1/1/2014. Chương trình được tổ chức tại cầu Móng - cây cầu có lịch sử hơn 100 năm tuổi, nối liền quận 1 và quận 4, vắt ngang kênh Tàu Hũ. Trong khuôn khổ hoạt động của lễ hội mừng năm mới, cả hai sự kiện đặc biệt này, được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình HTV9 và HTV1 đã phục vụ hàng triệu lượt khán giả trên cả nước. Hai chương trình đã quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lệ Quyên, Đan Trường, Nguyên Vũ, Quang Linh, NSƯT Tạ Minh Tâm, Nhóm Mặt Trời Đỏ, diễn viên hài Hoài Linh...

Góp phần cho sự thành công của mùa lễ hội đón năm mới 2014, Bia Sài Gòn còn thực hiện chương trình “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” - Tuyến đường trung tâm thành phố này khoác lên mình một diện mạo mới: rực rỡ - tươi vui. Với kim chỉ nam hoạt động “Chung tay với cộng đồng” Bia Sài Gòn - một đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, đóng góp không ít vào sự phát triển và phồn thịnh cho xã hội qua các chương trình: “Ngôi nhà tình nghĩa”, “Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng”, “Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới”, “Giới thiệu những tấm gương cùng các mô hình kinh tế giỏi của thanh niên nông thôn trên con đường lập thân, lập nghiệp” và các hoạt động văn hóa - xã hội ý nghĩa khác. Bia Sài Gòn là thương hiệu bia Việt đồng hành cùng các hoạt động xã hội hóa của Thành phố.

Hai chương trình mang ý nghĩa xã hội trên không chỉ là lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm lâu năm như: bia Sài Gòn 333, Sài Gòn Special, Sài Gòn Export trong suốt thời gian qua mà còn là sự nối tiếp hơn 36 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.

IMG_9180.JPG

IMG_9217.JPG

IMG_9256.JPG

IMG_9665.JPG

IMG_9670.JPG

IMG_9677.JPG

IMG_9867.JPG

(Nguồn: Bia Sài Gòn)

NgoiSao.net

Bia Sài Gòn tổ chức thành công lễ hội đón năm mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,175,215       1,346